dooball clubบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • dooball club

dooball club

dooball club

dooball club

ดังนั้น โครงสร้างคณะกรรมการบริษัท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 ประกอบด้วยกรรมการ จำนวน 11 ท่านดังต่อไปนี้ 1. นายธงชัย ล่ำซำ ประธานกรรมการ กรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทนกรรมการ 2. นายสืบตระกูล สุนทรธรรม รองประธานกรรมการ กรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทนกรรมการ 3. ดร.หริส สูตะบุตร กรรมการอิสระ ประธานกรรมการตรวจสอบ 4. ดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ กรรมการอิสระ กรรมการตรวจสอบ

บล.เคที ซีมิโก้ และ TFG ได้นำเสนอข้อมูลบริษัทฯ และทิศทางการดำเนินงานต่อจากนี้แก่นักลงทุน ซึ่งพบว่า นักลงทุนรายย่อยให้ความสนใจหุ้น IPO เช่นเดียวกัน โดยนักลงทุนรายย่อยให้ความสนใจสอบถามถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจและพร้อมเข้าลงทุนเพื่อถือหุ้นในระยะยาว เนื่องจากเชื่อมั่นว่า TFG จะเป็นหุ้น Growth Stock ที่เติบโตแข็งแกร่งในอนาคตและสร้างผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนได้อย่างคุ้มค่า

Trading Idea: กำไร 4Q60 ดีกว่าเราและตลาดคาดราว 5% และ 7% ประเมินแนวโน้มกำไรปี 61 จะเติบโตขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง EBITDA Margin ช่วง 1Q61 คาดจะสามารถทำจุดสูงสุดใหม่ แรงหนุนจากการปรับค่ารักษาพยาบาลขึ้น คงคำแนะนำซื้อ ราคาพื้นฐานที่ 230 บาท (Upside 14.4%)เทคนิค: ราคาเริ่มหยุดลงที่แนวรับกรอบ Uptrend Channel มองเป็นโอกาสซื้อที่แนวรับ เพื่อถือลงทุนในระยะกลางถึงยาว

dooball club สมัคร 100 รับ 200

ChqlediUSu

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB
bib not found