ถ่ายทอด สด ลิเวอร์พูล pptvบาคาร่าออนไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูล
  • Home |
  • ถ่ายทอด สด ลิเวอร์พูล pptv

ถ่ายทอด สด ลิเวอร์พูล pptv

ถ่ายทอด สด ลิเวอร์พูล pptv

ถ่ายทอด สด ลิเวอร์พูล pptv

ส่วนยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นทำให้รายได้โตถึง 60% ในครึ่งปีแรกปี 2563 ในขณะที่รายได้จากสินเชื่อจำนำทะเบียนเพิ่มขึ้นถึงเท่าตัวในช่วงปี 2563 ถึงครึ่งปีแรกปี 2563 จากฐานที่ต่ำ ทั้งนี้ พอร์ตสินเชื่อในปัจจุบันอยู่ที่ 4.4 พันล้านบาท (เพิ่มขึ้น 24% YTD) (สินเชื่อจำนำทะเบียนเพิ่มขึ้น 46% สินเชื่อ leasing เพิ่มขึ้น 12%) ในครึ่งปีแรกปี 2563 ขณะที่อัตราผลตอบแทนของสินเชื่อทรงตัวอยู่ที่ 21% (โดยสินเชื่อจำนำทะเบียนอยู่ที่ 16% และสินเชื่อ leasing อยู่ที่ 21.3%)

“จากความพร้อมของโปรโมชั่นและอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งในแคมเปญฯ โรบินสันมั่นใจว่าจะสามารถลงสนามชิงยอดการจับจ่ายของนักช็อปในช่วงซัมเมอร์ และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งจะสามารถกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายสินค้าให้มีความคึกคักอย่างต่อเนิ่อง โดยคาดว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายของแคมเปญฯ ให้โตขึ้นกว่า 10% และเพิ่มจำนวนนักช็อปที่เข้ามาใช้บริการได้ถึงกว่า 30% ซึ่งน่าจะส่งผลบวกกับยอดผลประกอบการไตรมาสแรกของโรบินสันที่จะเติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้” นางเออร์ลินดา กล่าวสรุป

สำหรับแผนการดำเนินงานในระยะ 3 ปีนับจากนี้ บริษัทจะมุ่งเน้นดำเนินงานให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ คือเป็นบริษัทชั้นนำที่มีความยั่งยืนในธุรกิจนวัตกรรมด้านความปลอดภัย สุขภาพอนามัย สิ่งแวดล้อม และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยและประเทศเศรษฐกิจอาเซียนภายในปี 62 เริ่มตั้งแต่การพัฒนาบุคลากร ส่งเสริมความเป็นผู้เชี่ยวชาญทั้งในธุรกิจด้านความปลอดภัย สุขภาพอนามัย และธุรกิจน้ำ ให้กับพนักงาน ซึ่งเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญผลักดันให้บริษัทเติบโตได้

ถ่ายทอด สด ลิเวอร์พูล pptv win1668

a2BZTPU3An

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB
bib not found