slotjokerthเว็บพนันออนไลน์อันดับ 1 มั่นคง ปลอดภัย การเงินมั่นคง จ่ายจริง ไม่โกง
  • Home |
  • slotjokerth

slotjokerth

slotjokerth

slotjokerth

โดยบริษัทวางแผนระดมทุนด้วยการเสนอขาย IPO ให้กับนักลงทุนสถาบันและรายย่อย จำนวน 360 ล้านหุ้น ซึ่งเป็นหุ้นใหม่ทั้งหมด ที่ราคาหุ้นละ 4.00 บาท โดยมีแผนนำเงินไปใช้ขยายกิจการ ทั้งการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ที่สวนอุตสาหกรรมโรจนะ เพื่อรองรับยอดสั่งซื้อจากต่างประเทศที่มีอัตรากำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง การซื้อเครื่องจักรที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยมาใช้ในการผลิต และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ โดยคาดว่าโรงงานแห่งใหม่จะเริ่มเดินสายการผลิตในช่วงปลายปี 59

บริษัท เฟอร์รั่ม จำกัด (มหาชน) หรือ FER เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (9 มี.ค.) อนุมัติระเบียบวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 โดยมีวาระที่สำคัญการพิจารณาอนุมัติออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญ (วอร์แรนต์) รุ่นที่ 3 หรือ FER-W3 ไม่เกิน 770.95 ล้านหน่วย จัดสรรให้ฟรีแก่ผู้ถือหุ้นเดิมสัดส่วน 3 หุ้นเดิมต่อ 1 วอร์แรนต์ มีอายุไม่เกิน 9 เดือน และมีอัตราการใช้สิทธิ 1 วอร์แรนต์ต่อ 1 หุ้นใหม่ ที่ราคาหุ้นละ 0.50 บาท

ให้สำนักงาน กสทช.พิจารณาแบ่งชำระเงินประมูลคลื่นความถี่ทั้งหมดที่ผู้รับใบอนุญาตต้องชำระออกเป็น 10 งวด งวดละเท่าๆกัน โดยให้ปีที่ผู้รับใบอนุญาตประมูลคลื่นความถี่ได้ตามคำสั่งหรือประกาศเริ่มนับเป็นงวดแรก และเมื่อสำนักงาน กสทช.พิจารณาแบ่งเงินประมูลคลื่นความถี่ต้องชำระในแต่ละงวดได้แล้ว ให้ผู้รับใบอนุญาตชำระเงินประมูลคลื่นความถี่ตามงวดดังกล่าวตั้งแต่ปีพ.ศ.๒๕๖๓ เป็นต้นไป สำหรับงวดที่ต้องชำระในปีพ.ศ.2563 ให้ชำระรวมกับเงินชดเชยของงวดที่ผ่านมาด้วย

สำหรับทรัพย์สินดังกล่าวประกอบด้วย บัญชีเงินฝากธนาคารในชื่อของนายนายจิรัชพิสิษฐ์ จำนวน 5 บัญชี ซึ่งสามารถประเมินราคาได้ 2 บัญชี มูลค่า 4 ล้านบาท อยู่ระหว่างการประเมินราคาอีก 3 บัญชี และที่ดินเขตจตุจัตรเนื้อที่ 3 งาน 80 ตารางวาที่มีชื่อนายจิรัชพิสิษฐ์ เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ มูลค่า 43 ล้านบาท ส่วนที่เหลือเป็นบัญชีเงินฝากธนาคารและที่ดินในชื่อของนายปริญญา, น.ส.สุพิชฌาย์ จารวิจิต และชื่อบุคคลอื่น รวม 59 รายการ รวมจำนวนเงินทั้งหมด 210 ล้านบาท 

slotjokerth joker auto vip

JvgYlmkQ3c

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB
bib not found