pg 99 รับ 300PG คาสิโน บริการที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย
  • Home |
  • pg 99 รับ 300

pg 99 รับ 300

pg 99 รับ 300

pg 99 รับ 300

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่ฝนตกเมื่อคืนวานนี้ ส่งผลให้การจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลช่วงเช้า (25 พ.ค.)  มีน้ำท่วมขังพื้นผิวถนนหลายเส้นทาง เนื่องจากน้ำยังไม่สามารถระบายได้ โดยเฉพาะในเส้นทางถนนรัชดาภิเษก มีน้ำท่วมขังช่วงปากซอยรัชดา 32 ต่อเนื่อง ไปแยกรัชดา ลาดพร้าว ฝั่งขาเข้า มีน้ำท่วมขังพื้นผิวการจราจรที่สูงมากเลยฟุตบาธขึ้นมา ทำให้การจราจรติดขัดสะสม ขณะที่ ถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาเข้า พบว่ามีน้ำท่วมขัง ช่วงสุทธิสาร มุ่งหน้าทางขึ้นทางด่วนดินแดง ขณะที่ซอยโชคชัยร่วมมิตร ปริมาณน้ำท่วมสูง

นายบัณฑิต สะเพียรชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) หรือ BCPG เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่เริ่มทวีความรุนแรงขึ้น เพื่อป้องกันความเสี่ยงของผลกระทบจากโควิด-19 ที่อาจจะมีผลต่อพนักงานและธุรกิจ บีซีพีจีได้ออกมาตรการเพิ่มเติม ภายใต้กรอบการบริหารความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ (Business Continuity Management)  โดยการล็อคดาวน์ หรือ ปิดการเข้า-ออกโรงไฟฟ้าของบริษัทฯ ทั่วประเทศ จัดให้มีเฉพาะพนักงานประจำที่โรงไฟฟ้า เท่าที่จำเป็นตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 1 เดือน

โดยประเด็นดังกล่าวสืบเนื่องจากกรณีที่ POLAR ได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการลงวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 ต่อศาลล้มละลายกลางเนื่องจากมีหนี้สินล้นพ้นตัว ต่อมาตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอให้ POLAR ชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมและเผยแพร่ผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์ฯ กรณีบริษัทยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการ โดยที่บริษัทไม่ได้เปิดเผยข้อมูลต่อตลท. ตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ว่าด้วยเรื่องแนวทางการเปิดเผยข้อมูลของบริษัทจดทะเบียนกำหนดว่า บริษัทจดทะเบียนมีหน้าที่ต้องเปิดเผยข้อมูลทันทีเมื่อบริษัทจดทะเบียนหรือเจ้าหนี้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการ

pg 99 รับ 300 pg เว็บ แท้

oQR6jugDZV

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB
bib not found