สมัคร royal online v2 มือ ถือPG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ
  • Home |
  • สมัคร royal online v2 มือ ถือ

สมัคร royal online v2 มือ ถือ

สมัคร royal online v2 มือ ถือ

สมัคร royal online v2 มือ ถือ

นายอภิชาติ ผู้บรรเจิดกุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ บล.ทิสโก้ กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้คาดว่าจะแกว่งไซด์เวย์ในลักษณะซึมตัวลง คล้ายตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียที่เช้านี้ส่วนใหญ่ติดลบเล็กน้อย เนื่องจากตลาดฯไม่มีปัจจัยใหม่หนุน ขณะเดียวกันก็มีความกังวลเศรษฐกิจโลกชะลอ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น และความล่าช้าของมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของสหรัฐฯ

ด้าน บล.กรุงศรี แนะนำ OUTPERFORM ราคาเป้าหมาย 31 บาท/หุ้น หลังจากไตรมาส 3/59 ทำสถิติกำไรเติบโตต่อเนื่อง (เพิ่มขึ้น 70% จากปีก่อน) อยู่ที่ 202 ล้านบาท ทั้งนี้ปรับเพิ่มประมาณการกำไรขึ้น 6% 20% สำหรับปี 59-60 จากกำไรที่ดีกว่าคาดและแนวโน้มการเติบโตที่ดีต่อเนื่องปรับคำแนะนำเป็น ซื้อ TKN ราคาเป้าหมายใหม่ 31บาท สำหรับปี 17 (จากเดิม 24 บาท) ด้วยการเติบโตที่ยังคงโดดเด่นกว่ากลุ่มอาหาร ด้วย 3Yr CAGR 65%

พร้อมกันนี้ บริษัทยังสามารถรักษาอัตรากำไรไว้ได้ในระดับสูง โดยอัตรากำไรสุทธิ (Net Profit Margin) อยู่ที่ระดับ 21.5% หลังบริหารจัดการและควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งการปรับกลยุทธ์ เน้นการตลาดเชิงรุกผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ และแคมเปญ Everyone Can Sell โดย SG A ปรับลดลงเหลือประมาณ 12.7% จาก 19.7% ในไตรมาสก่อนหน้า ท่ามกลางตลาดที่ได้มีการปรับกลยุทธ์หันมาแข่งขันด้านราคากันอย่างรุนแรง

สมัคร royal online v2 มือ ถือ ฝาก วอ เลท 1 บาท รับ 50

2TxjzGfBZo

ความคิดเห็น