ใบ ตรวจ สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้
  • Home |
  • ใบ ตรวจ สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

ใบ ตรวจ สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

ใบ ตรวจ สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

ใบ ตรวจ สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

ราคา VNT ค่อย ๆ ฟื้นตัวขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนสามารถขึ้นมายืนเหนือกลุ่มเส้นค่าเฉลี่ยด้วยกราฟแท่งเทียนที่เป็น Bullish อีกทั้งเครื่องชี้ทิศทางสนับสนุนในเชิงบวก ทำให้เชื่อว่า VNT น่าจะสามารถปรับตัวขึ้นในลักษณะ U Shape ได้

คาดบ่ายยังไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงจากช่วงเช้ามากนัก เพราะเครื่องมือยังคงให้ทิศทางไม่ชัดเจน และบรรยากาศการซื้อขายที่เงียบเหงา แต่จากการยกตัวในกรอบ Uptrend ได้ จึงให้แนวโน้มทรงตัวอิงทางบวกเล็กน้อยบริเวณ 1,394-1,405 จุด

BSM ซื้อ ราคาหุ้นเริ่มฟื้นตัวด้วยแท่งเทียนรูปแบบ Triple Bottom พร้อมปริมาณการซื้อขายที่เริ่มเพิ่มขึ้น เครื่องมือ DI+ เริ่มชี้ขึ้น เป็นจังหวะเก็งกำไรตามการฟื้นตัว มีแนวต้านแรกบริเวณ 0.85 บาท และแนวต้านถัดไปที่ 0.89 บาท

ทั้งนี้ บริษัทได้พิจารณาตรวจสอบสถานะกิจการ และประเมินมูลค่าของ โปรเกรส อินเตอร์เคม ที่ประเมินโดยผู้ประเมินอิสระที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แล้วเห็นว่าเป็นการลงทุนที่เหมาะสม

ทั้งในและต่างประเทศ ส่งผลให้มีงานใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ทยอยรับรู้รายได้จากโครงการ UPGN โครงการ Santos โครงการ Linde อย่างต่อเนื่อง ขณะที่โครงการขนาดใหญ่อย่าง Crisp บริษัทจะเริ่มรู้รายได้อย่างมีนัยสำคัญในปีนี้

ใบ ตรวจ สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้ หวย ออก 16 มีนาคม 2563

92IW4RBvMg

ความคิดเห็น