slot game lobbyเว็บกงล้อ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์ เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • slot game lobby

slot game lobby

slot game lobby

slot game lobby

ทั้งนี้ การเพิ่มช่องทางจำหน่ายใหม่นั้น ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับห้างโมเดิร์นเทรดทั้งบิ๊กซีและเทสโก้ โลตัสเพื่อนำสินค้าเข้าไปวางจำหน่ายเพิ่มเติม คาดว่าจะสรุปได้ภายในสิ้นปีนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายได้ในปี 60 หากสามารถเป็นไปตามกำหนดดังกล่าวจะทำให้บริษัทมีช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเป็น 400 จุด จากเดิมมีอยู่ 200 จุดประกอบด้วยจุดจำหน่ายในโฮมโปร ,เมกาโฮม และแม็คโคร

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเพื่อการเปิด L/C จะได้รับสินเชื่อ Project Backup Finance หรือสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ เพื่อชำระค่าสินค้าที่เปิด L/C และหลังจากจบโครงการลูกค้าสามารถใช้บริการสินเชื่อแฟคตอริ่ง (Factoring) หรือ บริการรับซื้อหนี้การค้าต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งถือได้ว่าเป็นการตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าเอสเอ็มอีได้อย่างครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ

นายวีรพันธ์ กล่าวว่า การลงทุนคลังสินค้าให้เช่าในประเทศอินโดนีเซียแห่งที่ 2 บริษัทอยู่ระหว่างการดูที่ดินในเมืองสุราบายา โดยมีแผนจะพัฒนาเนื้อที่คลังสินค้าทั้งหมด 100,000 ตารางเมตร คาดว่าจะเริ่มลงทุนก่อสร้างคลังสินค้าให้เช่าได้ภายในปี 59 ส่วนการลงทุนโรงงานให้และคลังสินค้าให้เช่าในประเทศเวียดนาม อยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตร 2-3 ราย ยังไม่สามารถมีข้อสรุปได้ในปีนี้

slot game lobby wow slot 88vip

k4uqBMgRsO

ความคิดเห็น