ตรวจ ล๊ อ ต เต อ รี่ 16 มิ ย 60คาสิโนออนไลน์ชั้นนำ เล่นได้ง่าย จ่ายเงินจริง
  • Home |
  • ตรวจ ล๊ อ ต เต อ รี่ 16 มิ ย 60

ตรวจ ล๊ อ ต เต อ รี่ 16 มิ ย 60

ตรวจ ล๊ อ ต เต อ รี่ 16 มิ ย 60

ตรวจ ล๊ อ ต เต อ รี่ 16 มิ ย 60

บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) หรือ JMT ระบุว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเสนอขายหุ้นกู้บริษัท ครั้งที่ 1/2560 มูลค่าไม่เกิน 400 ล้านบาท อายุ 3 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2563 โดยมีอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 4.20 ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน ตลอดอายุของหุ้นกู้ โดยเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 17-19 ก.ค.60 โดยมีธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้

ทั้งนี้ ในธุรกิจเคมีคอลนั้น บริษัทอยู่ระหว่างเตรียมขยายกำลังการผลิตโพลิเมอร์และลาเท็คซ์ เฟส 2 กำลังการผลิต 10,000 ตันต่อปี คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จและดำเนินการผลิตได้ในช่วงไตรมาส 3/60 จะส่งผลให้กำลังการผลิตรวมเพิ่มเป็น 20,000 ตันต่อปี โดยบริษัทฯยังคงแผนนำบริษัท ยูเอซี แอ็ดวานซ์ โพลิเมอร์ แอนด์ เคมิคอลส์ จำกัด (UAPC) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในช่วงต้นปี 61 เพื่อระดมทุนมาใช้ขยายกำลังการผลิตเคมีภัณฑ์อื่น ๆ เพิ่มเติม โดยมี บริษัท แอดไวเซอรี่ พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

หากพบพฤติกรรม หรือธุรกรรมที่ผิดปกติ หรือมีการใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขโครงการ จะมีการระงับการใช้แอปพลิเคชัน ตลอดจนการจ่ายเงินทั้งฝั่งร้านค้าและประชาชนทันที และหากตรวจสอบพบว่าการใช้จ่ายผิดเงื่อนไขโครงการจริง จะดำเนินการตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดและกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป จึงขอให้ประชาชนและร้านค้า โปรดอย่าหลงเชื่อการเชิญชวนตามโฆษณาผ่านช่องทางต่าง ๆ ในการช่วยดำเนินการโดยไม่มีการใช้จ่ายซื้อสินค้าจริงอย่างเด็ดขาด เพราะอาจตกเป็นเหยื่อในการสนับสนุนให้เกิดการกระทำความผิด ซึ่งมีโทษตามกฎหมาย นายผยง ระบุ

ตรวจ ล๊ อ ต เต อ รี่ 16 มิ ย 60 ฝาก 10 รับ 100pg ล่าสุด

KGvcZu7W4V

ความคิดเห็น