ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทยเว็บ PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทย

ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทย

ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทย

ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทย

โดยในวันนี้ (30 ก.ย.2562) ทนายความของบริษัทฯได้ไปศาลตามนัด พร้อมยื่นคำให้การว่าบริษัทฯมิได้มีหนี้สินล้นพ้นตัว บริษัทฯยังมีทรัพย์สินมากกว่าหนี้สิน โดยสามารถพิจารณาได้จากงบการเงินที่บริษัทฯ ได้รายงานต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ฉบับล่าสุด สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค.2561 ซึ่งแสดงยอดสินทรัพย์รวม 1,742 ล้านบาท แต่มียอดรวมหนี้สินเพียงจำนวน 1,451 ล้านบาท จะเห็นได้ว่ามีสินทรัพย์มากกว่าหนี้สินถึง 291 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่า 3 เท่าของมูลหนี้ที่ฟ้อง 84 ล้านบาท จึงขอให้ศาลได้โปรดยกฟ้อง ศาลจึงได้มีคำสั่งกำหนดวันนัดสืบพยานคู่ความในวันที่ 3 และ 4 ธ.ค.2562

ด้าน นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา กรรมการ PPL กล่าวว่า บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินโครงการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ ซึ่งมุ่งเน้นลูกค้าเป้าหมายเป็นอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูง และดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ประเทศไทย 4.0 และโครงการลงทุนของกลุ่ม EA จากการที่อุตสาหกรรมของลูกค้าเป้าหมายของ PPL เป็นเรื่องใหม่ และยังมีจำนวนบุคลากรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญน้อย จึงจำเป็นต้องเร่งสร้างขึ้นให้มีคุณภาพและในเวลาอันรวดเร็ว จึงขอรับการสนับสนุนจาก EEC หน่วยงานรัฐ สถาบันการศึกษา และผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ

ขณะเดียวกัน เพื่อไม่ให้สิทธิการรับเงินปันผลของผู้ถือหุ้น ได้รับผลกระทบจากการเลื่อนการประชุมดังกล่าว คณะกรรมการบริษัทฯ ได้มีมติให้มีการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล ทดแทนการเสนอจ่ายเงินปันผลประจำปี 2562 พร้อมเรียกประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ในวันที่ 23 เมษายน 2563 เพื่อพิจารณาอนุมัติการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลในอัตราหุ้นละ 0.35 บาท โดยคงอัตราและวันกำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD เดิม คือวันที่ 13 มีนาคม 2563 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ตามมติเดิมที่ได้มีการแจ้งข่าวการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจําปี 2563 เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

ผล บอล วัน นี้ ทุก ลีก ภาษา ไทย บ้าน ผล บอล บ้าน ผล บอล

IUgrfyAhxw

ความคิดเห็น