เช็ค ลอตเตอรี่ 16 ธันวาคม 2565ค่ายคาสิโนออนไลน์ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • เช็ค ลอตเตอรี่ 16 ธันวาคม 2565

เช็ค ลอตเตอรี่ 16 ธันวาคม 2565

เช็ค ลอตเตอรี่ 16 ธันวาคม 2565

เช็ค ลอตเตอรี่ 16 ธันวาคม 2565

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัท ครั้งที่ 1/2563 มูลค่ารวมไม่เกิน 400 ล้านบาท อายุ 2 ปี 9 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2566 มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 6.60 ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ โดยเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ ผ่าน บล.กรุงไทย ซีมีโก้ และ บล.คิงส์ฟอร์ด ซึ่งเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย คาดระยะเวลาจองซื้อ 21-23 ก.ค.63

ล่าสุดวานนี้ (18 มี.ค.62) นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้เชิญแกนนำพรรคการเมืองหลักๆ พร้อมเสนอว่า อยากให้รัฐบาลยกเลิกการบังคับใช้มาตรการค่าแรงขั้นต่ำ แล้วปรับเป็นอัตราค่าจ้างแบบลอยตัวตามทักษะของแรงงาน เนื่องจากทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งนโยบายเรื่องปรับค่าแรงขั้นต่ำจะถูกนำมาใช้หาเสียง ทำให้ภาระตกมาอยู่ที่ผู้ประกอบการ ซึ่งหากพิจารณาแล้ว เรื่องค่าตอบแทนแรงงานควรขึ้นอยู่ดีมานต์และซัพพลายในภาคแรงงาน รัฐบาลมีหน้าที่ช่วยทำเศรษฐกิจให้ดีขึ้นเพราะจะทำให้การจ้างงานมีความมั่นคง

บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้ในปี 61 จะทำได้ใกล้เคียงกับปีก่อนที่มีรายได้รวม 1.32 หมื่นล้านบาท และพลิกกลับมามีกำไรสุทธิ ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกสามารถทำรายได้ไปแล้ว 6.49 พันล้านบาท แต่มีผลขาดทุนสุทธิ 142.72 ล้านบาท เนื่องจากในช่วงไตรมาส 1/61 มีการตั้งสำรองจากบริษัทลูก ได้แก่ บมจ.เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส (JMT) ผู้ประกอบการธุรกิจติดตามหนี้ และบริหารหนี้ด้อยคุณภาพ และบมจ.ซิงเกอร์ ประเทศไทย (SINGER) ผู้ประกอบการเช่าซื้อ รวมถึงไตรมาส 3/61 เป็นช่วงโลว์ซีซั่นและยังมีสต๊อกสินค้าคงค้างค่อนข้างมาก

รวมไปถึงการโปรโมตบริการจัดส่งสินค้าผ่าน Grab Express ด้วยรถยนต์มากขึ้น ซึ่งแม้ว่าอาจจะไม่สามารถทดแทนรายได้จากการบริการเรียกรถได้ทั้งหมด แต่ก็ถือเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้เสริมให้กับคนไทยในภาวะวิกฤติ สำหรับกิจกรรม Grab Loves Partners: ช่วยพี่คนขับกันนะ ที่เราริเริ่มขึ้นในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจเล็กๆ ที่แกร็บต้องการส่งมอบกำลังใจไปให้พี่ๆ พาร์ทเนอร์คนขับ พร้อมตอกย้ำว่าแกร็บจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและอยู่เคียงข้างเพื่อฝ่าวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน”

เช็ค ลอตเตอรี่ 16 ธันวาคม 2565 ดวง โชค ลาภ พรุ่งนี้

2WoKq4yQYr

ความคิดเห็น