marvel slotปั่นสล็อต 1 บาท สุดคุ้ม ไม่ต้องฝาก ล่าสุด
  • Home |
  • marvel slot

marvel slot

marvel slot

marvel slot

นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี มีมติแต่งตั้งนายสมชัย สัจจพงษ์ เป็นปลัดกระทรวงการคลัง และแต่งตั้งนายกุลิศ สมบัติศิริ จากผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) เป็นอธิบดีกรมศุลกากร พร้อมแต่งตั้งนายเอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจระหว่างประเทศ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) เป็นผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.)

น.ส.ดวงใจ อัศวจินตจิตร์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่า ภาวะการส่งเสริมการลงทุนช่วง 9 เดือนของปี 2562 (ม.ค.-ก.ย.62) มียอดขอรับการส่งเสริมการลงทุนรวมทั้งสิ้น 1,165 โครงการ เพิ่มขึ้น 11% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีจำนวน 1,048 โครงการ ขณะที่มีมูลค่าการลงทุนรวม 314,130 ล้านบาท ลดลง 11% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากในปี 2561 มีโครงการลงทุนขนาดใหญ่ในกิจการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงสำเร็จรูป

รายการที่ 5 อนุมัติการเข้าทำรายการได้มาซึ่งสินทรัพย์ โดยการเข้าซื้อหุ้นและเพิ่มทุนใหม่ในบริษัท ศรีนาคา พาวเวอร์ จำกัด ( SNP ) โดย SSE จะเข้าลงทุนใน SNP ซึ่งเป็นผู้รับโอนสิทธิประโยชน์ในคำขอจำหน่ายไฟฟ้าระบบพลังงานแสงอาทิตย์และสิทธิประโยชน์ในสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับการไฟฟ้าภูมิภาค จำนวน 6 โครงการขนาดรวม36.0 เมกะวัตต์จากบริษัท เอ็น.พี.เอส.สตาร์กรุ๊ป จำกัด ( NPS ) มีมูลค่าการเข้าทำรายการทั้งหมดไม่เกิน 2,392.40 ล้านบาท

marvel slot joker live slot

syUam67bf5

ความคิดเห็น