วัน ทู คอ ล ราย วันบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • วัน ทู คอ ล ราย วัน

วัน ทู คอ ล ราย วัน

วัน ทู คอ ล ราย วัน

วัน ทู คอ ล ราย วัน

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการลดผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ถือหุ้น บริษัทฯ มีมติจะจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลเเทนการจ่ายเงินปันผลประจำปีตามที่เสนอให้ที่ประชุมสามัญ โดยจ่ายจากกำไรสะสมและกำไรสุทธิจากผลการดำเนินงานประจำปี 2562 ให้แก่ผู้ถือหุ้นในอัตราเดิมที่หุ้นละ 0.10 บาท รวมเงินทั้งสิ้น 56,800,000 บาท และยังคงจ่ายเงินปันผลในวันที่ 24 เมษายน 2563 ตามกำหนดการเดิม

นายรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์ ประธานคณะกรรมการสรรหาผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) คนใหม่ เปิดเผยภายหลังประชุมคณะกรรมการฯ ว่า ที่ประชุมได้พิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัครจำนวน 6 รายในเบื้องต้นแล้ว โดยพบว่ามีบางรายอาจมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามที่กำหนด จึงได้มอบหมายให้สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ในฐานะเลขานุการ ไปดำเนินการตรวจสอบก่อนจะนำกลับมาพิจารณาอีกครั้ง

ขณะเดียวกันวันนี้(17มี.ค.63) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า รัฐบาลจะไม่มีการปิดเมือง ปิดประเทศ หรือห้ามการเข้า-ออกโดยสมบูรณ์ แต่จะใช้มาตรการที่เข้มข้นขึ้นเพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แม้ว่าปัจจุบันประเทศไทยจะยังไม่เข้าสู่การระบาดในระยะที่ 3 แต่ว่ามีแนวโน้มการแพร่กระจายที่เพิ่มมากขึ้น

วัน ทู คอ ล ราย วัน สมัคร เน็ต ดี แท ค 49 บาท

evK1bswaiQ

ความคิดเห็น