ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

กลยุทธ์ดังกล่าวนี้ส่งผลดีกับบริษัทอีกทางหนึ่งคือ การประหยัดเงินลงทุนในสายการผลิตสินค้ามาร์จิ้นสูง ส่งผลให้ต้นทุนค่าเสื่อมราคาเพิ่มขึ้นน้อย มาก และสามารถหมุนพนักงานเดิมออกมาทำงานที่สร้างผล กำไรที่ดีให้กับบริษัทฯ โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา โดยจะเป็นยอดขายของสินค้าใหม่ประมาณ 1,628 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะเป็นผลิตภัณฑ์เดิม ประกอบด้วย IC Packaging (แผงวงจร) และ MMA

ทั้งนี้ การร่วงลงของราคาน้ำมันได้ฉุดหุ้นกลุ่มพลังงานอ่อนแรงลงด้วย โดยหุ้นสแตทออยล์ ซึ่งเป็นบริษัทพลังงานของนอร์เวย์ ร่วงลง 3.4% หุ้น Eni EpA บริษัทพลังงานของอิตาลี ดิ่งลง 3.8% และหุ้นปิโตรแฟค ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบ่อน้ำมันรายใหญ่ของยุโรป ร่วงลง 4.9% ขณะที่หุ้นแอร์บัส ร่วงลง 2.4% หลังจากมีรายงานว่า การส่งมอบเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A400M อาจต้องล่าช้าออกไปเนื่องจากปัญหาด้านเครื่องยนต์

ทั้งรายใหม่ และ รายเดิม หันมามุ่งเน้นการพัฒนาอสังหาฯ ประเภทโครงการแนวราบมากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มสินค้า ที่มีดีมานความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพราะจากสถิติจะเห็นได้ว่าลูกค้าในกลุ่มนี้ เป็นกลุ่ม  ที่มีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยจริง (Real Demand) และลูกค้าในกลุ่มนี้ยังมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมองว่าอสังหาฯ แนวราบ ที่มีระดับราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท เป็นตลาดที่มีความต้องการสูง

BCP recorded ฿1.85 billion of profit in 3Q18, increased 75% YoY, but decreased 3% in nine months period YoY. The performance vastly improved mostly from the refinery business recorded high utilization rate and better gross refinery margin (GRM), as well as the power plant business realizing the profit from the sales of their solar power plants assets into the infrastructure fund.

สำหรับงานที่เข้าประมูลในช่วงนี้มีมูลค่า 9.6 พันล้านบาทนั้น แบ่งเป็น การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) วงเงิน 4 พันล้านบาท การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) 700 ล้านบาท และการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) 1.7 พันล้านบาท และในส่วนของภาคเอกชนภายในประเทศอีก 1.4 พันล้านบาท และส่งออกประมาณ 1.6 พันล้านบาท และงานประมูลของบริษัทย่อยอีก 200 ล้านบาท ซึ่งบริษัทคาดว่าจะสามารถชนะการประมูลงานได้มากกว่า 20-25%

สล็อต รวม ทุก ค่าย

svUB2InPAm

ความคิดเห็น