ท รู สปอร์ตสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • ท รู สปอร์ต

ท รู สปอร์ต

ท รู สปอร์ต

ท รู สปอร์ต

สำหรับผลประกอบการไตรมาส 2/ 2560 มีรายได้รวมเฉพาะกิจการอยู่ที่ 352.54 ล้านบาท ซึ่งอยู่ในระดับใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันของปีก่อนมีรายได้รวมเฉพาะกิจการอยู่ที่ 367.78 ล้านบาท และมีกำไรเฉพาะกิจการ จำนวน 1.84 ล้านบาท ปรับตัวลดลงเล็กน้อย จากช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไรเฉพาะกิจการอยู่ที่ 2.89 ล้านบาท และงบรวม บริษัทมีรายได้รวมจำนวน 542.24 ล้านบาท ปรับตัวลดลงเล็กน้อยจากช่วงเดียวกันของปีก่อนมีรายได้ 561.06 ล้านบาท จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และขาดทุนสุทธิ 9.2  ล้านบาท

นอกจากนี้ยังจะมีการสานต่อในเรื่องDigital Exchange คือผลักดันให้เรื่องดิจิตอลคือ1.การใช้เอกสารธุรกรรมให้เป็นดิจิตอลไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซื้อขายหรือการบริหารงานภายในและการเชื่อมต่อระหว่างนักลงทุนกับตลาดหลักทรัพย์ให้เข้าสู่การเป็นดิจิตอลสมบูรณ์แบบ ซึ่งต้องมีการขอความร่วมมือกับกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(กระทรวงไอซีที) 2.รวมไปถึงการสร้างรายมือชื่อชัดเจน ซึ่งต้องมีการเจรจากับกระทรวงในเรื่องลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ ทั้งนี้มีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 80 %

โดยผลการดำเนินงานในไตรมาสดังกล่าวขาดทุนลดลง เนื่องจากในไตรมาสที่ 2/61 บริษัทฯ และบริษัทย่อยมีรายได้รวม 541.12 ล้านบาท ประกอบด้วยรายได้หลักจากธุรกิจอาหารสัตว์และธุรกิจพลังงานไฟฟ้า และรายได้อื่นๆ เท่ากับ 513.71 ล้านบาท และ 27.41 ล้านบาทตามลำดับ ซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 96.71% และ 3.29% ของรายได้รวมตามลำดับ บริษัทฯและบริษัทย่อย มีรายได้รวมเพิ่มขึ้น 19.67% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน โดยธุรกิจหลักมีรายได้ เพิ่มขึ้น 16.81% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกัน

ด้านการเชื่อมต่อระบบบัตรผ่านทางอัตโนมัติ (M-Pass) ของกรมทางหลวงกับบัตร Easy Pass ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) นั้น จะเปิดให้บริการในรูปแบบตั๋วร่วมได้ราวเดือน ก.ย.59 นี้ โดยผู้ถือบัตรสามารถใช้บริการบนทางหลวงพิเศษ หมายเลข 7 กรุงเทพฯ-ชลบุรี (สายใหม่) และ ทางหลวงพิเศษ หมายเลข 9 วงแหวนรอบนอกด้านตะวันออก และทางด่วนด้วยบัตรใบเดียวกันได้ โดยที่ผ่านมาได้มีการทดลองการส่งข้อมูลข้ามโครงข่ายแล้ว ซึ่งจะทำให้ประชาชนได้รับความสะดวกมากขึ้นและลดความแออัดหน้าด่านด้วย

ท รู สปอร์ต ค่าย เกมส์ jdb jili

jmTOgoaVBZ

ความคิดเห็น