imi55 เข้า ระบบสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • imi55 เข้า ระบบ

imi55 เข้า ระบบ

imi55 เข้า ระบบ

imi55 เข้า ระบบ

ทั้งนี้ คาดการณ์ EPS ในปี 2562/63 ใหม่ที่ 0.40 บาท เมื่อเทียบกับ PER เฉลี่ยตลาดที่ 16.2 เท่า ซึ่งใช้เป็น Benchmark คำนวณ SET จะยังคงได้ราคาเป้าหมายของ EPG ที่ 6.50 บาท มี Upside ราว 20% ราคาหุ้น EPG ต่ำเกินพื้นฐานไปมาก และกำลังจะมีการ Turnaround ของผลกำไร จึงแนะนำซื้อให้ราคาเป้าหมาย 6.50 บาท อย่างไรก็ตามหากสถานการณ์รวมดีขึ้นและสามารถเร่งผลกำไรได้เกิน 250 ล้านบาทต่อไตรมาส มีโอกาสที่เราจะปรับประมาณการกำไรขึ้นไปที่เดิมคือราว 1,200-1,300 ล้านบาท ในปี 2562/63 และปรับราคาเหมาะสมขึ้นไป

ทั้งนี้ในปัจจุบันบริษัทแยกโครงสร้างการบริหารของธุรกิจแต่ละกลุ่มอย่างชัดเจนใน 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มธุรกิจพรมและวัสดุปูพื้น กลุ่มธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ และกลุ่มธุรกิจพรมและผ้าหุ้มบุในรถยนต์ ซึ่งจะยังคงเน้นการขยายฐานตลาดเดิมไปยังตลาดใหม่และตลาดที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะตลาดตะวันออกกลางและเอเชีย เพื่อส่งให้สินค้าภายใต้การบริหารของ TCMC เป็นที่รู้จักและยอมรับมากขึ้นทั่วโลก ซึ่งบริษัทยังมุ่งเป้าที่จะเป็นหนึ่งในผู้ผลิตพรมอันดับหนึ่งของโลกและก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำในทุกกลุ่มธุรกิจที่ทำ

ทั้งนี้ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น (Prime Minister’s Export Award : PM Export Award 2019) ประเภทแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม (Best Thai Brand) จากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ณ ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล โดยรางวัล PM Export Award ถือเป็นรางวัลสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่นเพื่อเป็นเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจของประเทศและเป็นการประกาศเกียรติคุณถึงความสำเร็จและความทุ่มเทของผู้ประกอบการไทย เมื่อเร็วๆ นี้

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า พรรคการเมืองบางพรรคไม่พอใจที่พลังประชารัฐเก็บโควตากระทรวงเศรษฐกิจไว้ทั้งหมดนั้น นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า  ยังเร็วเกินไปที่พูดคุยเรื่องตำแหน่งในวันนี้  เพราะหากจะเป็นรัฐบาลร่วมกันก็ต้องฟังซึ่งกันและกัน รวมทั้งฟังแนวทางบริหารของทุกพรรค เพื่อให้การบริหารประเทศเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ว่าจะกระทรวงไหน ก็คงมีทิศทางเดินไปแบบเดียวกัน ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐไม่จำเป็นต้องได้กระทรวงหลักเท่านั้น ทุกอย่างอยู่ภายใต้การทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ ไม่เช่นนั้นก็ทำงานด้วยกันลำบาก

imi55 เข้า ระบบ สมัคร เน็ต ซิ ม ใหม่ ดี แท ค

30VWPyfgpd

ความคิดเห็น