sevensslotsแพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รวดเร็ว
  • Home |
  • sevensslots

sevensslots

sevensslots

sevensslots

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ (16 ก.ค.) โดยได้ปัจจัยหนุนจากการพุ่งขึ้นของหุ้นธนาคาร หลังจากแบงก์ ออฟ อเมริกาเปิดเผยกำไรและรายได้ที่สูงกว่าคาดในไตรมาส 2 อย่างไรก็ตาม ดัชนี S P500 ปิดในแดนลบ เนื่องจากหุ้นกลุ่มพลังงานร่วงลงหลังจากราคาน้ำมันดิบ WTI ดิ่งลงกว่า 4% ขณะที่นักลงทุนส่วนหนึ่งได้ชะลอการซื้อขายก่อนที่นายเจอโรม พาวเวล ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะกล่าวแถลงการณ์รอบครึ่งปีว่าด้วยนโยบายการเงินและภาวะเศรษฐกิจสหรัฐต่อสภาคองเกรสในวันนี้

นายสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT เปิดเผยว่า บริษัทร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการพัฒนาฝีมือแรงงานให้แก่พนักงานศูนย์บริการรถยนต์ ระหว่าง กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และบมจ.ปตท.เพื่อร่วมกันพัฒนาหลักสูตรอบรมเสริมสร้างทักษะฝีมือช่างซ่อมรถยนต์ไทยให้ได้มาตรฐาน สร้างช่างฝีมือที่มีคุณภาพ รองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและความต้องการของตลาดแรงงานไทยได้อย่างเพียงพอและมีประสิทธิภาพ

กลยุทธ์ที่แนะนำ :ช่วงบ่าย: คาดทรงๆ บริเวณ 1420 จุด ไปจนถึงอ่อนตัว แต่คาดแนวรับที่ 1416 จุด หากไม่ต่ำกว่า ภาพข้างหน้ามอง SET จะเริ่มรีบาวด์ได้ โดยมีแนวต้านระยะสั้นในช่วง 1426-1432 จุด ส่วนกรณีผิดคาด หลุดต่ำกว่า คาด SET มีแนวโน้มสูงจะลงมาทดสอบระดับทางจิตวิทยาที่ 1400 จุดอีกครั้ง กลยุทธ์ ยังเน้นซื้อขายเก็งกำไรระยะสั้น ส่วนการซื้อลงทุน รอก่อน ทั้งนี้ หุ้นแนะนำตามสัญญาณทางเทคนิค ได้แก่ AKR (รับ 1.98 ต้าน 2.16 Cut 1.89) และ KKC (รับ 4.30 ต้าน 4.66 Cut 4.14)

sevensslots slots casino

kG1zJmFrQT

ความคิดเห็น