โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 50สมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 50

โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 50

โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 50

โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 50

บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAMART  ซึ่งเป็นผู้ถือใหญ่ของบริษัทฯ ได้แจ้งข่าวผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท SAMART ครั้งที่ 8/2563 ซึ่งประชุมเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563 มีมติอนุมัติให้ทำรายการจำหน่ายหุ้นสามัญทั้งหมดของบริษัทฯ ให้กับนักลงทุน 3 ราย ได้แก่ นายบุญเอื้อ จิตรถนอม,นายสุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์ และนายณัฐพงศ์ ศีตวรรัตน์

ขณะเดียวกัน ธปท.กล่าวโทษผู้มีส่วนร่วมในการปล่อยสินเชื่อนี้ทั้งนักการเมือง เอกชนและผู้บริหารธนาคารต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ปี 49 หลังจากนี้คดีถูกโอนให้ คณะกรรรมการตรวจสอบการกระทำที่ให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ(คตส.) ไต่สวนข้อเท็จจริง รวบรวมพยาน หลักฐาน คตส.ไม่ชี้มูลว่าผมมีความผิด หลังจากเรียกผมไปให้การหลายครั้งเกี่ยวกับสินเชื่อก้อนนี้ จึงได้มีมติตีตกข้อกล่าวหาโดยพิจารณาแล้วเห็นผมไม่ได้มีส่วนร่วมกระทำความผิดจึงไม่ได้ส่งไปอัยการให้ฟ้อง

โปรแกรมพิเศษดังกล่าว ได้แก่ การันตีรายได้ 6.5%(จากราคาเต็ม) อายุสัญญาระยะเวลา 9 ปี โดยแบ่งเป็น เงินปันผล 5.5%ต่อปี ที่เหลือเป็น Point 1% ต่อปี พร้อมการันตีจ่ายปันผลทุก 3 เดือน และรับซื้อคืน (Buyback) โดย ณุศาวัน จะรับซื้อคืนในราคาที่ลูกค้าซื้อไป ผู้ซื้อสามารถจองห้องพักได้ โดยใช้ Point แลกและจองล่วงหน้า 30วัน ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดด้วยการบริหารดูแลโครงการจากทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านบริหารโรงแรมและรีสอร์ทจากต่างประเทศ

โปร สมาชิก ใหม่ ฝาก 50

d4uOgltejE

ความคิดเห็น