ตลาด ลูก หนัง กับ สปอร์ต แม่น 4 เทพเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • ตลาด ลูก หนัง กับ สปอร์ต แม่น 4 เทพ

ตลาด ลูก หนัง กับ สปอร์ต แม่น 4 เทพ

ตลาด ลูก หนัง กับ สปอร์ต แม่น 4 เทพ

ตลาด ลูก หนัง กับ สปอร์ต แม่น 4 เทพ

โดยเมื่อวันที่ 10 พ.ค.62 นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กล่าวว่า  มีช่องทีวีดิจิทัล ที่เข้ามายื่นเรื่อง ขอคืนใบอนุนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิทัลที่งหมด 7 ช่อง ประกอบไปด้วย 1.ไบรท์ทีวี 20 2.วอยซ์ทีวี 21 3.MCOT Family 14 4.สปริงนิวส์ 19 5.สปริง 26 (Now26 เดิม) 6.ช่อง3 แฟมิลี่ 13 และ 7.ช่อง 3 SD 28 ทำให้จากช่องทีวีธุรกิจ 22 ช่อง เหลือประกอบการทั้งหมด 15 ช่อง

หุ้นแนะนำ: CENTEL AOT และ ERW เก็งกำไรผลประกอบการเด่น GUNKUL SAWAD BA หุ้น Value Plays กลุ่มพลังงานและธนาคารฯ ที่มี PE และ PBV ต่ำ PTT SCB TCAP // หุ้นที่คาดว่าจะได้ประโยชน์จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ แบ่งเป็น รับเหมาฯ CK PYLON กลุ่มสินเชื่อส่วนบุคคล AEONTS SAWAD MTLS ส่วนกลุ่มค้าปลีก GLOBAL HMPRO ROBINS // หุ้นที่ได้ประโยชน์จากเงินบาทอ่อนค่า SVI VNG MCS // เก็งหุ้นผลประกอบการ 3Q58 โดดเด่น CPF KCE GUNKUL BLA และ หุ้น 2H2015 Earning Growth MINT CENTEL CPN AOT

ด้านแหล่งข่าวนักวิเคราะห์รายหนึ่ง เปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่า ราคาหุ้น JAS ปรับตัวลดลงหนักในวันนี้หลังจากที่ ก.ล.ต. ได้ดำเนินคดีด้วยมาตรการลงโทษทางแพ่งราย นายพิชญ์ โพธารามิก กรณีใช้ข้อมูลภายในซื้อหุ้น JTS  โดยแหล่งข่าวระบุว่า ราคาหุ้น JAS จะได้รับปัจจัยกดดันในระยะสั้นๆ เท่านั้น เนื่องจากเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อด้านพื้นฐาน ด้านฐานะทางการเงิน และผลการดำเนินงานของบริษัท รวมถึงการดำเนินการของบริษัทยังเป็นไปตามแผนธุรกิจที่วางเอาไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (31ส.ค.) มีหุ้นที่จะขึ้นเครื่องหมาย XD (ผู้ซื้อหลักทรัพย์ไม่ได้สิทธิรับเงินปันผล) ทั้งหมด 2 หลักทรัพย์ดังนี้ บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ EGCO บริษัทได้ประกาศจ่ายปันผลจากงวดดำเนินงานวันที่ 1 ม.ค.61 ถึงวันที่ 30 มิ.ย.61 เป็นเงินสดจำนวน 3.50 บาทต่อหุ้น และอัตราการจ่ายเงินปันผลพิเศษ 2.50 บาทต่อหุ้น รวมเป็น 6 บาทต่อหุ้น โดยจะขึ้นเครื่องหมาย XD ไม่ได้รับสิทธิปันผลในวันที่ 31 ส.ค.2561 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 14 ก.ย.2561

ตลาด ลูก หนัง กับ สปอร์ต แม่น 4 เทพ หาเงิน เข้า วอ เลท

85NFvG0ZDl

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.