ufag2nบาคาร่าออนไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูล

ufag2n

ufag2n

ufag2n

นอกจากนี้ บริษัทยังมีกำลังการผลิตไฟฟ้าตามสัดส่วนการถือหุ้นเพิ่มขึ้นเป็น 520 เมกะวัตต์ (MW) จากปีก่อนที่ 478 เมกะวัตต์ ในขณะเดียวกันบริษัทยังได้รุกตลาดโซลาร์รูฟท็อปในรูปแบบของการขายไฟฟ้าให้กับเอกชน (Private PPA) ที่ปัจจุบันมีกำลังการผลิตอยู่ 4.8 เมกะวัตต์ และอยู่ระหว่างเจรจากับโรงงานอุตสาหกรรมหลายแห่งกำลังการผลิตรวมราว 10 เมกะวัตต์ ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนในช่วงครึ่งหลังปีนี้

ด้าน ผู้บริหารยังคงเป้ารายได้ปี 2561 ที่ 4,290 ล้านบาท และมองว่าสถานการณ์ในเรื่อง อ.ย. ในประเทศยังไม่ได้คลี่คลายขึ้น แต่กลับมีการตรวจเข้มงวดมากขึ้น ซึ่งในระยะสั้นจะส่งผลกระทบต่อระยะเวลาการขออนุญาตสินค้าใหม่ของ BEAUTY แต่ในระยะยาวจะส่งผลบวกโดยจะช่วยลดผู้ผลิตเครื่องสำอางที่ไม่ได้มาตรฐานและอาจส่งผลให้ Market share ของ BEAUTY ขยายตัวเนื่องจากสินค้าทุกชนิดของ BEAUTY มีอ.ย.ถูกต้อง

การร่วมเป็นพันธมิตรทางการค้ากับกลุ่มซีเมนส์ ถือเป็นเครื่องหมายการันตีถึงคุณภาพของสินค้าที่ CPT เป็นผู้ผลิต ซึ่งได้มาตรฐานระดับโลกจนได้รับการยอมรับจากผู้นำนวัตกรรมด้านวิศวกรรมไฟฟ้าระดับโลกอย่างซีเมนส์ที่ให้ความไว้วางใจ และถือว่าเป็นก้าวย่างที่สำคัญของ CPT ในการสร้างการเติบโตรอบใหม่ให้แก่ธุรกิจ เพื่อรองรับแผนงานขยายตลาดตู้ไฟฟ้าไปสู่อุตสาหกรรมใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น นายสมศักดิ์ กล่าว

ufag2n โปร แนะนำ เพื่อน 100 pg

imDAQn4r8M

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.