ที่สุด ใน โลกบริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • ที่สุด ใน โลก

ที่สุด ใน โลก

ที่สุด ใน โลก

ที่สุด ใน โลก

พิจารณาจากโครงสร้างราคา DCORP น่าจะสิ้นสุดการเคลื่อนตัวในลักษณะ Sideway แคบ ๆ เกาะแนวเส้นค่าเฉลี่ยมานานพอสมควร หลังจากที่ราคาสามารถเบียดตัวยืนเหนือกลุ่มเส้นค่าเฉลี่ยขึ้น มา พร้อมกับเครื่องมือชี้ทิศทางสนับสนุนต่อการปรับตัวขึ้น ทาให้คาดว่าน่าจะสามารถปรับตัวขึ้นได้ในลักษณะ U Shape

บริษัท ไฮโดรเท็ค จำกัด (มหาชน) หรือ HYDROรายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 2/58 สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย.58 (รวมบริษัทย่อย) มีผลขาดทุนสุทธิ 19.99 ล้านบาท หรือขาดทุนสุทธิ 0.05 บาทต่อหุ้น ขาดทุนลดลง 18% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีผลขาดทุนสุทธิ 24.33 ล้านบาท หรือขาดทุนสุทธิ 0.09บาทต่อหุ้น

ตลาดหุ้นลอนดอนปิดบวกเมื่อคืนนี้ (11 ธ.ค.) เนื่องจากการอ่อนค่าลงอย่างต่อเนื่องของเงินปอนด์ได้ช่วยหนุนหุ้นบริษัทข้ามชาติดีดตัวขึ้น นอกจากนี้ ตลาดยังได้ปัจจัยบวกจากการที่นักลงทุนคาดหวังว่า การเจรจาการค้าระหว่างเจ้าหน้าที่สหรัฐและจีนจะสามารถคลี่คลายข้อพิพาทการค้าระหว่างสองประเทศได้

ราคาหุ้นปรับตัวลงมาค่อนข้างแรงและเร็วในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเริ่มเห็นจังหวะดีดกลับค่อนข้างชัดจากแนวรับบริเวณ 7 บาท ขณะที่ Indicator ต่างๆทั้ง RSI และ MACD เริ่มส่งสัญญาณ Bullish Divergence น่าจะมีโอกาสลุ้นปรับตัวขึ้นไปทดสอบแนวต้านต่างๆต่อ จึงแนะนำเป็นหุ้นเก็งกำไร

ที่สุด ใน โลก ผล บอล ยู ฟ่า รอบ 16 ทีม

a7KVCxSNp5

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.