ผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์

สำหรับภาพใหญ่ เรายังระมัดระวังต่อภาพตลาดในช่วงเดือนพ.ค.-มิ.ย. ซึ่งมีโอกาสหลุด 1,500 จุด โดยประเมิน downside ที่ 1,480 และ 1,440 จุด (กรณีเลวร้าย) จากปัจจัยเสี่ยงเรื่องการปรับลดประมาณการกำไรของบริษัทจดทะเบียนหลังงบไตรมาส 1/58 การฟื้นตัวที่ล่าช้าของเศรษฐกิจอาจกดดันการปรับลดประมาณการ GDP ปี 58 และความกังวลเรื่องการขึ้นดอกเบี้ยของ Fed

ขณะที่ในปีนี้บริษัทคาดว่าผลการดำเนินงานมีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากปี 59 ซึ่งคาดว่า EBITDA จะเติบโตราว 20% จากปีก่อน เนื่องจากคาดการณ์ว่าในหลาย ๆ ธุรกิจของกลุ่มจะมีแนวโน้มผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น โดย EBITDA ดังกล่าวจะมาจากธุรกิจโรงกลั่น 44% ,ธุรกิจการตลาด 23% ,ธุรกิจไฟฟ้า ของ BCPG จำนวน 20% , ธุรกิจไบโอฟูเอล 7% และธุรกิจทรัพยากรธรรมชาติ 6%

ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ด้อยสิทธิลักษณะคล้ายทุน ไม่มีประกัน ไถ่ถอนเมื่อเลิกบริษัท (Hybrid Debentures) ในวงเงินไม่เกิน 1,000 ล้านบาทของ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ที่ระดับ BB พร้อมทั้งคงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของบริษัทที่ระดับ BBB- โดยแนวโน้มยังคง Positive หรือ บวก

ทั้งนี้โครงการโรงไฟฟ้า GNRV2 ตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมสุรนารีจังหวัดนครราชสีมา มีกำลังการผลิตไฟฟ้าติดตั้งจำนวน 128.2 เมกะวัตต์และกำลังการผลิตไอน้ำติดตั้งจำนวน 10 ตันต่อชั่วโมง โครงการมีสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับ กฟผ. จำนวน 90 เมกะวัตต์เป็นระยะเวลา 25 ปีและมีสัญญาระยะยาวเพื่อจำหน่ายกำลังการผลิตไฟฟ้าและไอน้ำส่วนที่เหลือให้แก่ลูกค้าอุตสาหกรรม

router ใส่ ซิ ม

nM0iweFDG8

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.