แชมป์ พรีเมียร์ ลีกสุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • แชมป์ พรีเมียร์ ลีก

แชมป์ พรีเมียร์ ลีก

แชมป์ พรีเมียร์ ลีก

แชมป์ พรีเมียร์ ลีก

บริษัท ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SUPER เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ระบุว่า ตามที่ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทฯ ครั้งที่ 4/2563 เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2563 ได้มีมติอนุมัติให้ บริษัท ซุปเปอร์ โซล่าร์ (ประเทศไทย) จำกัด (SST) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ เข้าลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ประเทศเวียดนาม จำนวน 4 โครงการ โครงการ Loc Ninh1-2-3-4 ขนาดกำลังการผลิตติดตั้งรวม 750 เมกะวัตต์

“เมื่อเดือน ส.ค. เราได้ปรับประมาณการรายได้ปีนี้เป็นเติบโตไม่ต่ำกว่า 40% จากเป้าเดิมที่ไม่ต่ำกว่า 30% จากปีก่อน เพราะประเมินแนวโน้มแล้วว่าทิศทางดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และเราได้ขยายไปในกลุ่ม Automation มากขึ้น ซึ่งก็ได้อานิสงส์จากมาตรการภาษีหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติของ BOI ที่ยกเว้นภาษีเงินได้ 100% ทำให้กลุ่มระบบอัตโนมัติได้รับกระแสการตอบรับที่ดี จึงมั่นใจว่าภาพรวม UREKA ในปีนี้จะเป็นปีที่ดีอย่างแน่นอน” นายวิเชษฐ์ กล่าว

พญ.พรรณพิมล วิปุลากร อธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) กล่าวว่า ที่ผ่านมากระทรวงฯ ได้วางมาตรการความปลอดภัยรองรับการเปิดเทอมในวันพรุ่งนี้ (1 ก.ค.) ร่วมกับทุกหน่วยงานต้นสังกัดสถานศึกษา โดยจะมีการประเมินความพร้อมของสถานศึกษาทั่วประเทศทุกสังกัดรวม 38,450 แห่ง ผ่านแพลตฟอร์ม THAISTOPCOVID ซึ่งในส่วนของสถานศึกษาได้กำหนด 20 มาตรการหลัก และ 24 มาตรการเสริม และขณะนี้สามารถดำเนินการประเมินไปได้แล้ว 33,597 แห่ง พบว่าส่วนใหญ่ 85.7% ผ่านเกณฑ์ประเมินดังกล่าว

แชมป์ พรีเมียร์ ลีก หวย พัฒนา ลาว

65WZ0vhTnS

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.