หุ้น ช่อง ตลาด วัน นี้แพลตฟอร์ม PG คาสิโน ปลอดภัยและเชื่อถือได้
  • Home |
  • หุ้น ช่อง ตลาด วัน นี้

หุ้น ช่อง ตลาด วัน นี้

หุ้น ช่อง ตลาด วัน นี้

หุ้น ช่อง ตลาด วัน นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KUMWEL มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 1.17 บาท จากราคา IPO ที่ 1.10 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 24.63 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 15.90 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 15.21 ล้านหุ้น โดยมี บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

นายองอาจ ปัณฑุยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ALLA เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL ให้ดูแลงานระบบจัดการคลังสินค้า (Warehouse System Provider) และในช่วงที่เหลือของปีนี้บริษัทเตรียมจะเข้าร่วมประมูลงานอีกจำนวนมาก กระจายในหลายอุตสาหกรรม อาทิ กลุ่มธุรกิจปิโตรเคมี โรงไฟฟ้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ คาดว่าจะรู้ผลภายในเดือน พ.ย.นี้

บริษัท ดีคอนโปรดักส์ จากัด (มหาชน) หรือ DCON แจ้งว่าบริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการที่จะร่วมลงทุน บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ PRIN เพื่อพัฒนาโครงการจัดสรรร่วมกันในสัดส่วน DCON 49% และ PRIN 51% ขณะนี้ทั้งสองฝ่ายอยู่ระหว่างการพิจารณาร่างสัญญาร่วมลงทุน โดยโครงการแรกที่จะลงทุนร่วมกันนั้นคือโครงการ City Sense บางนา-ตราด บนเนื้อที่ดิน 38 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 958 ล้านบาท

หุ้น ช่อง ตลาด วัน นี้ ป๊อก เด้ง ตา ละ 10 บาท

qL4SgJdIhe

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.