joker 99thสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที

joker 99th

joker 99th

joker 99th

นางนงลักษณ์ ลักษณะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่าหุ้นบริษัทที่จะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันพรุ่งนี้ (10 พ.ย.) จะยืนเหนือราคาที่เสนอขายให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ที่ 2.77 บาท/หุ้น เนื่องจากมีศักยภาพทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง และรายได้เติบโตทั้งในปัจจุบันและระยะยาว

อีกทั้งการเติบโตของซาบีน่าในปีนี้จะเน้นการเติบโตอย่างมั่นคง โดยในปีนี้จะมีสินค้าใหม่ ซึ่งจะเป็นสินค้าที่เน้นนวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค หลังจากชุดชั้นใน “ไวร์เลส เชฟ” ซึ่งเป็นนวัตกรรมของชุดชั้นในไม่มีโครง แต่มีทรง สวมใส่สบาย ซึ่งซาบีน่าเป็นผู้นำตลาดได้รับการตอบรับอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ ตระหนักถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความแตกต่าง

สำหรับการลงทุนครั้งนี้จะให้ผลประโยชน์ที่สำคัญ ได้แก่ ผลประโยชน์ในหลุมผลิตคิดเป็น 88% ของจำนวนหลุมทั้งหมด 35 หลุม ,ปริมาณการผลิตก๊าซธรรมชาติ คิดตามสัดส่วนการลงทุน ประมาณ 52 ล้านลูกบาศก์ฟุต (ลบ.ฟ.)/วัน , ปริมาณสำรองก๊าซธรรมชาติ 1P คิดตามสัดส่วนการลงทุน ประมาณ 292 พันล้านลูกบาศก์ฟุต และครอบครองพื้นที่การผลิตก๊าซธรรมชาติ ประมาณ 6,700 เอเคอร์ ในบริเวณ Marcellus Shale

joker 99th สมัคร งาน grab

dA2VGEySxe

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.