สมาชิก ใหม่ รับ ฟรี 300ค่ายเกมคาสิโนออนไลน์ต่างๆ มีอะไรบ้าง ที่ได้มาตรฐานและได้รับความนิยมมากที่สุด
  • Home |
  • สมาชิก ใหม่ รับ ฟรี 300

สมาชิก ใหม่ รับ ฟรี 300

สมาชิก ใหม่ รับ ฟรี 300

สมาชิก ใหม่ รับ ฟรี 300

โดยบริษัทมีวัตถุประสงค์จะนำเงินที่ได้รับจากการออกและเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้ไปใช้เพื่อชำระหุ้นกู้เดิมที่จะถึงกำหนดชำระในวันที่ 4 ตุลาคม 2563 จำนวน 1,000 ล้านบาท ชำระเงินกู้กับสถาบันการเงินที่ไม่ได้เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ในครั้งนี้ จำนวน 500 ล้านบาท และเป็นเงินทุนหมุนเวียนเพื่อการลงทุนและค่าใช้จ่ายของผู้ออกหุ้นกู้ จำนวน 500 ล้านบาท โดยจะนำเงินมาใช้ภายในระยะเวลา 1-3 ปี นับแต่วันออกหุ้นกู้

ทั้งนี้ ลักษณะบริการและผู้เข้าร่วมโครงการมีรายละเอียด ดังนี้ การให้บริการของผู้เข้าร่วมโครงการทดสอบจะไม่ถือเป็นการประกอบธุรกิจหลักทรัพย์หรือธุรกิจสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่เกี่ยวกับการเป็นที่ปรึกษาการลงทุน การจัดการกองทุนส่วนบุคคล การเป็นตัวแทนซื้อขายหรือที่ปรึกษาหรือผู้จัดการเงินทุนสัญญาซื้อขายล่วงหน้า โดยหากการทดสอบสำเร็จ และมีการนำเสนอนวัตกรรมต่อผู้ลงทุน ก็จะต้องขอใบอนุญาตการประกอบธุรกิจตามปกติ

บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ UAC ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัท ครั้งที่ 1/2563 มูลค่าไม่เกิน 300 ล้านบาทอายุ 2 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2565 มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 5.50 ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ในวันที่ 15-17 มิ.ย.63

สมาชิก ใหม่ รับ ฟรี 300 super candy slot

ORkSnKrLTt

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.