ราคา สปอร์ต พูล วัน นี้ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ราคา สปอร์ต พูล วัน นี้

ราคา สปอร์ต พูล วัน นี้

ราคา สปอร์ต พูล วัน นี้

ราคา สปอร์ต พูล วัน นี้

สืบเนื่องจากกรณีที่บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK ได้ทำการเพิ่มทุนจดทะเบียนจากเดิม 625 ล้านบาท เป็น 1.41 พันล้านบาท โดยวิธีการออกหุ้นใหม่จำนวน 781.25 ล้านหุ้น และได้มีการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 625 ล้านหุ้น เพื่อเสนอขายแก่ผู้ถือหุ้นเดิมในอัตราส่วน 1 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นใหม่ ที่ราคาหุ้นละ 2.40 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดหุ้นเอเชียปรับตัวลดลงในเช้าวันนี้ ตามทิศทางของตลาดหุ้นนิวยอร์กที่ปิดลบเมื่อคืน เนื่องจากนักลงทุนชะลอการซื้อขายก่อนที่บริษัทจดทะเบียนรายใหญ่ของสหรัฐจะเปิดเผยผลประกอบการในสัปดาห์นี้ ซึ่งรวมถึง โกลด์แมน แซคส์, ไมโครซอฟท์, อีเบย์, แบงก์ ออฟ อเมริกา, เจเนอรัล อิเล็กทริค และจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติอนุมัติให้เลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ออกไปโดยไม่มีกำหนด โดยยกเลิกกำหนดวันประชุมและวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563  ตามที่กำหนดไว้ข้างต้น และเมื่อสถานการณ์คลี่คลายและมีความเหมาะสม คณะกรรมการบริษัทจะพิจารณากำหนดวันประชุมและวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563

ทั้งนี้ ได้แก่ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) หรือ MATI ได้ว่าจ้างบริษัทฯพิมพ์และจัดส่งหนังสือพิมพ์รวมถึงนิตยสารทั้งหมดในเครือมติชน , บริษัท สี่พระยาการพิมพ์จำกัด บริษัท วัชรพล จำกัด และบริษัท งานดี จำกัดให้บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายส่งหนังสือพิมพ์ให้กับทางบริษัท ซีพีออลล์จำกัด(มหาชน) ซึ่งส่งผลทำให้บริษัทฯมีรายได้เพิ่มขึ้น

ราคา สปอร์ต พูล วัน นี้ บอล รอง คืน นี้

ng6cT4fDI1

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.