สมาชิก ใหม่ ฝาก 1 รับ 50บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • สมาชิก ใหม่ ฝาก 1 รับ 50

สมาชิก ใหม่ ฝาก 1 รับ 50

สมาชิก ใหม่ ฝาก 1 รับ 50

สมาชิก ใหม่ ฝาก 1 รับ 50

ทั้งนี้ ราคาหุ้น STPI ปรับตัวขึ้นติดต่อกันเป็นวันที่ 5 นับตั้งแต่ราคาหุ้นปิดที่ระดับ 4.90 บาท เมื่อวันที่ 15 มี.ค.62 โดยในช่วงเช้าของวันนี้ บริษํทมีการรายงานข่าว ว่า ตามที่บริษัทแจ้งผลการพิจารณาข้อพิพาทกับคู่สัญญาต่างประเทศภายใต้กระบวนการอนุญาโตตุลาการ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2562 และได้ดำเนินการขอรับชำระเงินตามคำตัดสินดังกล่าวนั้น บัดนี้คู่สัญญาต่างประเทศได้ชำระเงินตามคำตัดสินเบื้องต้นแก่บริษัทแล้วเป็นจำนวนเงิน 83,329,361.35 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 2.6 พันล้านบาท

พร้อมกันนั้น บริษัทจะทยอยระบายสต็อกที่เป็นสินค้าพร้อมโอนที่เหลืออยู่มูลค่ารวม 1.4 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็น โครงการแนวราบ มูลค่า 5 พันล้านบาท และคอนโดมิเนียม มูลค่า 9 พันล้านบาท ทำให้บริษัทมั่นใจว่ายอดโอนได้ปีนี้จะทำได้ตามเป้าหมาย 2.8 หมื่นล้านบาทอย่างแน่นอน หลังจากครึ่งปีแรกมียอดโอน 1.08 หมื่นล้านบาท และคาดว่ากำไรในปีนี้จะสูงกว่าปีก่อน เพราะการโอนโครงการใหม่ในครึ่งปีหลังที่เข้ามามากจะช่วยหนุนให้ยอดโอนและกำไรเติบโตอย่างก้าวกระโดด และสนับสนุนกำไรทั้งปีให้เติบโตขึ้น

อนึ่งก่อนหน้านี้ (3 ธ.ค.61) นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า การแก้ไขปัญหาทีวีดิจิทัลในระยะยาว ซึ่งทีวีดิจิทัล ยังมีวงเงินที่จะต้องชำระเหลืออีกประมาณ 1 หมื่นล้านบาท นั้นทางกสทช.อยู่ระหว่างรอดูการประมูลคลื่นความถี่ 700 MHz ที่จะมีขึ้นในปี 62 ว่าจะออกมาอย่างไร เนื่องด้วยอาจจะมีการพิจารณายกเว้นการชำระค่าใบอนุญาตทีวีดิจิทัลในส่วนที่เหลือจะทำได้หรือไม่ เพื่อเยียวยาให้กับผู้ประกอบการ

สำหรับผลการดำเนินในไตรมาส 3 ที่มีผลขาดทุนเพิ่มขึ้น โดยปัจจัยสำคัญของผลขาดทุนในไตรมาสนี้มาจากการลดลงของรายได้ซึ่งส่วนใหญ่มาจากกลุ่มลูกค้าหลักของกลุ่มบริษัทในการยกเลิก หรือเลื่อนเวลาในการทำแผนงานออกไป สืบเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา ในทางกลับกันต้นทุนส่วนใหญ่ของกลุ่มบริษัทเป็นต้นทุนคงที่ โดยส่วนมากมาจากเงินเดือนพนักงาน รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับพนักงาน ด้วยเหตุนี้ส่งผลให้รายได้ค่านายหน้า และค่าบริการในไตรมาสที่ 3 ลดลง ในขณะเดียวกันต้นทุนบริการเพิ่มขึ้น

สมาชิก ใหม่ ฝาก 1 รับ 50 joker slot7788

BzkubaLQ1G

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.