ฟุตบอล คื่ น นี้เว็บสล็อตออนไลน์ต่างประเทศ สมัครง่าย ฝากถอนไว เล่นได้ทุกแพลตฟอร์ม
  • Home |
  • ฟุตบอล คื่ น นี้

ฟุตบอล คื่ น นี้

ฟุตบอล คื่ น นี้

ฟุตบอล คื่ น นี้

ดังนั้นในไตรมาส 4/2559 มีเปิดโครงการคฤหาสน์หรูใหม่โครงการเดียว คือ โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 (Grand Bangkok Boulevard Rama 9) ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑา ใกล้ทางด่วนพระราม9-ศรีนครินทร์ และ วงแหวนตะวันออก บางนา-บางปะอิน อีกทั้งใกล้กับสถานศึกษา คือ มหาวิทยาลัย ABAC พื้นที่ 28-1-31.1 ไร่ มูลค่า 1,450 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และ 3 ชั้น เพียง 52 หลัง ราคาเริ่มต้น 40 ล้านบาท วันที่ 26-27 พ.ย.นี้

ปัจจุบัน ธนาคารมียอดสินเชื่อรายย่อยคงค้างอยู่ที่ 7 หมื่นล้านบาท โดยคาดว่า ณ สิ้นปียอดสินเชื่อคงค้างจะเพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ 8 หมื่นล้านบาท ส่วนหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้(NPL)ของสินเชื่อรายย่อยปัจจุบันอยู่ที่ 2.3-2.4% และคาดว่า ณ สิ้นปีจะอยู่ที่ระดับดังกล่าว โดยเชื่อว่าครึ่งปีหลัง NPL จะทรงตัว เนื่องจากลูกค้าใหม่ที่เข้ามาขอสินเชื่อกับทางธนาคารเป็นลูกค้าที่มีคุณภาพ และมีความสามารถในการผ่อนชำระได้ตรงตามเวลาที่กำหนด

ด้านการตั้งสำรองของธนาคารในไตรมาส 4/59 คาดว่าจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยธนาคารมีการตั้งสำรองเฉลี่ย 1 พันล้านบาท/เดือน โดย 9 เดือนแรกที่ผ่านมาธนาคารตั้งสำรองไปแล้วที่ 1.9 หมื่นล้านบาท สาเหตุที่ธนาคารยังตั้งสำรองในระดับสูงก็เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรักษาระดับอัตราส่วนค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญต่อเงินให้สินเชื่อด้อยคุณภาพของธนาคาร (Coverage Ratio) ให้เพิ่มขึ้น ซึ่ง 9 เดือนที่ผ่านมา Coverage Ratio ของธนาคารอยู่ที่ 105%

นายสุขสันต์ กล่าวถึงการซื้อหนี้ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2563 ว่างวดไตรมาส 4/2563 จะเริ่มต้นเข้าสู่ช่วงที่ทางสถาบันการเงินจะเร่งขายหนี้ด้อยคุณภาพออกมามากเพื่อบริหาร NPL ของสถาบันการเงิน หลังลูกหนี้ที่เข้าโครงการพักชำระหนี้ทยอยครบกำหนดมาตรการ ขณะที่ในปีนี้บริษัทวางแผนที่จะซื้อหนี้เข้ามาบริหารเพิ่มขึ้นอีก 10,000 ล้านบาท โดยวางงบลงทุนไว้ 1,000 ล้านบาท โดยในปีนี้หากมีโอกาสอำนวยบริษัทจะซื้อให้ได้มากว่า 1,000 ล้านบาท

ฟุตบอล คื่ น นี้ ทดลอง เล่น live22

bhI4OxnpdZ

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.