ตาราง บอล ยูโร วัน นี้ ราคาเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • ตาราง บอล ยูโร วัน นี้ ราคา

ตาราง บอล ยูโร วัน นี้ ราคา

ตาราง บอล ยูโร วัน นี้ ราคา

ตาราง บอล ยูโร วัน นี้ ราคา

GPSC ราคาถอยลึกลงมาแถว 52.75 ก่อยแกว่งตัวสร้างฐานออกด้านข้าง โดยทำจุดต่ำที่ยกตัวขึ้น ล่าสุดแกว่งตัวเหนือเส้นค่าเฉลี่ย 5 วัน และเริมผ่านแนวเส้นกด ด้าน MACD เดินหน้าเหนือ signal line กลับขึ้นแดนบวกสะท้อนโอกาสที่ราคาจะมีแรงแกว่งตัวขึ้นต่อ

ช่วงบ่ายวันนี้ยูโรโซนจะมีการรายงานตัวเลข PMI ภาคการผลิตเดือน ก.ค. โดยตลาดคาดการณ์ไว้ที่ 55.1 และในช่วงค่ำทางสหรัฐจะมีการรายงานตัวเลข PMI ภาคการผลิตเดือน ก.ค. ซึ่งตลาดคาดการณ์ไว้ที่ 55.5 และการายงานตัวเลขสต๊อคน้ำมันดิบรายสัปดาห์ของสหรัฐ

ด้านบล.บัวหลวง ระบุในบทวิเคราะห์ แนะ ซื้อ TACC ด้วยราคาเป้ามหายที่ 12.30 บาท หลังจากคาดกำไรในไตรมาส 4/59 จะสามารถทำสถิติใหม่สูงสุด เนื่องจากบริษัทมีรายได้ช่องทางใหม่ที่เข้ามาสนับสนุน ทั้งโดนัทญี่ปุ่น อะสไมลล์ ที่มีกระแสตอบรับค่อนข้างดี

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway down มีลุ้นที่จะปรับตัวขึ้นไปที่กรอบบนของกรอบ sideway ได้อีกครั้งสั้นๆ ไม่ต่ำกว่าแนวรับแถวๆ 18.40-18 บาทอีก แนะนำซื้อเก็งกำไร หวังผลดีดกลับขึ้นไปแถวๆ 19.30 หรือ 20 บาทก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 17.90 บาท

ทั้งนี้ ราคาหุ้น TPLAS ปรับตัวสูงสุดในรอบ 1 เดือน นับตั้งแต่ราคาหุ้นอยู่ที่ระดับ 1.71 บาท เมื่อวันที่ 9 พ.ย.2561 และปรับตัวขึ้นต่อเนื่อง 3 วันติด นับตั้งแต่ราคาหุ้นอยู่ที่ระดับ 1.47 บาท เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2561 นับเป็นการปรับตัวขึ้น 16%

ตาราง บอล ยูโร วัน นี้ ราคา สมัคร เน็ต 1 อาทิตย์ dtac

rQlfj4othq

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.