1218 1635 1734 1758 1741 1524 1416 1733 1804 1796 1650 1067 1560 1673 1458 1041 1932 1132 1967 1279 1620 1018 1101 1101 1873 1665 1269 1704 1229 1619 1683 1363 1337 1280 1385 1010 1364 1040 1780 1369 1038 1175 1767 1137 1256 1682 1416 1554 1541 1056 1395 1931 1096 1224 1113 1528 1628 1460 1582 1389 1354 1778 1116 1524 1166 1583 1648 1320 1485 1620 1138 1751 1851 1160 1809 1271 1621 1934 1381 1395 1037 1108 1492 1430 1975 1576 1197 1879 1538 1481 1589 1509 1802 1949 1900 1730 1322 1623 1268 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code กลับ
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where dt<1732440892 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
select * from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='g7gb36m6flnnmmeivpjeqnn537' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='g7gb36m6flnnmmeivpjeqnn537' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
insert into sessionval set
	sessionid='g7gb36m6flnnmmeivpjeqnn537',
	descr='loginadmin=,useradminid=,memid=',
	main='historyviewbiblist',
	dt='1732527292',
	ipset='1.179.131.153',
	val='a:1:{i:0;s:11:\"13399120640\";}'
	
mysqli: Table 'media_ftitems' is marked as crashed and should be repaired
select * from media_ftitems where mid='13399120640' and fttype='cover' order by text 
 ชื่อเรื่อง 
คู่มือ TQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ = Guide toTQM in service industries / [บรรณาธิการ] Noriaki Kano ;แปล จำลักษณ์ ขุนพลแก้ว, ศุภชัย อาชีวระงับโรค ; [บรรณาธิการชนรดา อินเที่ยง]
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  TQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Guide to TQM in service industries
 ISBN  974-928-466-6
 พิมพ์ลักษณ์  [กรุงเทพฯ] : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2548
 เลขหมู่  HD9986.5 ค695 2548
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  262 หน้า : ภาพประกอบ
 หมายเหตุ  ชื่อเรื่องจากปกนอก
 หมายเหตุ  มีหนังสือภาษาอังกฤษ Call no. : HD9980.5 G946
 หัวเรื่อง  อุตสาหกรรมบริการ--การจัดการ
 หัวเรื่อง  อุตสาหกรรมบริการ--การควบคุมคุณภาพ
 หัวเรื่อง  การบริหารคุณภาพโดยรวม
 ผู้แต่งร่วม  จำลักษณ์ ขุนพลแก้ว, ผู้แปล
 ผู้แต่งร่วม  ศุภชัย อาชีวระงับโรค
 ผู้แต่งร่วม  Kano, Noriaki, บรรณาธิการ
 ผู้แต่งร่วม  ชนรดา อินเที่ยง, บรรณาธิการ
 ผู้แต่งนิติบุคคล  สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HD9986.5 ค695 2548  
  Barcode: 025192
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การบริหารคุณภาพโดยรวม]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คู่มือ TQM สู่คว..
Bib 13399120640

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.