1076 1524 1089 1934 1646 1609 1046 1169 1850 1598 1149 1405 1022 1125 1548 1152 1430 1920 1480 1627 1369 1353 1981 1623 1601 1097 1234 1949 1987 1157 1047 1159 1986 1998 1932 1592 1861 1717 1468 1672 1559 1820 1270 1049 1842 1792 1516 1367 1029 1968 1989 1262 1505 1690 1318 1042 1130 1671 1630 1657 1927 1360 1399 1944 1091 1389 1471 1930 1630 1949 1982 1826 1852 1512 1216 1953 1618 1585 1041 1445 1440 1213 1486 1887 1764 1064 1825 1857 1386 1158 1538 1746 1425 1172 1861 1599 1451 1212 1956 BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code กลับ
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where dt<1732287609 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
select * from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='8i37fu15qnskgbpa21hcj9f2i6' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
delete from sessionval where main='historyviewbiblist' and sessionid='8i37fu15qnskgbpa21hcj9f2i6' 
mysqli: Table './ulib6new/sessionval' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed
insert into sessionval set
	sessionid='8i37fu15qnskgbpa21hcj9f2i6',
	descr='loginadmin=,useradminid=,memid=',
	main='historyviewbiblist',
	dt='1732374009',
	ipset='1.179.131.153',
	val='a:1:{i:0;s:11:\"13399111469\";}'
	
mysqli: Table 'media_ftitems' is marked as crashed and should be repaired
select * from media_ftitems where mid='13399111469' and fttype='cover' order by text 
 ผู้แต่ง  เกอร์สัน, ริชาร์ด เอฟ
 ชื่อเรื่อง 
คู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า = Measuringcustomer satisfaction / ผู้เขียน: Richard F. Gerson ; ผู้แปลและเรียบเรียง: พิพัฒน์ ก้องกิจกุล
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  Measuring customer satisfaction
 ISBN  974910207X
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : บีไบร์ทบุ๊คส์, 2546
 เลขหมู่  HF5415.5 ก825ค 2546
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  173 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
 หมายเหตุ  แปลและเรียบเรียงจาก Measuring customer satisfaction /Richard F. Gerson, Ph.D.
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้ใช้บริการ
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้บริโภค
 หัวเรื่อง  ผู้บริโภค--วิจัย
 ผู้แต่งร่วม  Gerson, Richard F
 ผู้แต่งร่วม  พิพัฒน์ ก้องกิจกุล, ผู้แปล
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
HF5415.5 ก825ค 2546  
  Barcode: 017501
ห้องสมุดหลัก
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [ความพอใจของผู้บริโภค]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คู่มือปฏิบัติวิธี..
Bib 13399111469

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา. All Rights Reserved.