เกม 198บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • เกม 198

เกม 198

เกม 198

เกม 198

นายสมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB ได้ปรับลดอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ลงเหลือ 0% คาดว่าเป็นการดำเนินการเพื่อสะท้อนการบริหารสภาพคล่องของธนาคารเอง และคงจะเป็นเหตุการณ์ในระยะสั้นเท่านั้น หลังจากนี้เชื่อว่าธนาคารฯ คงจะมีการปรับขึ้นดอกเบี้ยเพื่อระดมเงินฝากมากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้ไปจัดซื้อรถไฟฟ้าและระบบรถไฟฟ้าและเครื่องกล (Electrical and Mechanical Works) สำหรับโครงการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนกรุงเทพส่วนต่อขยายสายสีเขียวเหนือ-ใต้ ให้แก่บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด และ/หรือ การลงทุนอื่นที่เกี่ยวข้องกับรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน

ดัชนีฮั่งเส็งตลาดหุ้นฮ่องกงปิดเช้าปรับตัวลดลง โดยดัชนีฮั่งเส็งลดลง 135.96 จุด หรือ 0.60% ปิดภาคเช้าที่ 22,504.08 จุดหลังจากที่ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตของจีน ซึ่งมาร์กิตจัดทำร่วมกับไฉซิน เพิ่มขึ้นแตะ 48.3 ในเดือนต.ค. จาก 47.2 ในเดือนก.ย. แต่ตัวเลขที่ต่ำกว่า 50 ยังแสดงให้เห็นถึงภาวะหดตัว

ทั้งนี้ IEC แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า หากนายทะเบียนบริษัทมหาชน มีคำสั่งไม่รับจดทะเบียน IEC จะคืนเงินค่าจองซื้อหุ้นให้แก่ผู้จองซื้อภายใน 30 วัน นับแต่วันที่นายทะเบียนมีคำสั่งไม่รับจดทะเบียน โดย IEC จะนำเงินค่าหุ้นจองเข้าบัญชีเงินฝากของ IEC และจะไม่ใช้เงินดังกล่าวจนกว่านายทะเบียนบริษัทมหาชนจะรับจดทะเบียน

เกม 198 w88vietbet

F0yjzeoBPu

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()