ผล ยูโร ป้าบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • ผล ยูโร ป้า

ผล ยูโร ป้า

ผล ยูโร ป้า

ผล ยูโร ป้า

บล.ยูโอบี เคย์เฮียน ระบุว่า เลือกเก็งกำไรรายตัว โดยประเด็นที่น่าสนใจได้แก่ 1) กลุ่มที่มีผลการดำเนินงานไตรมาส 2/63 ดี ได้แก่ IVL, SCC, STA, TIP, VRANDA 2) หุ้นกำไรมั่นคง (defensive) GPSC, BCPG, RATCH, BCH, CHG, SSP, SUPER 3) กลุ่มประกันภัย TIP และ THRE 4) กลุ่มการเงินที่ยังไม่แพง BFIT, AMANAH 5)หุ้นเข้า MSCI ได้แก่ AWC, BAM, KTC โดยการเก็งกำไรในกรอบ 1300-1400 จุด ควรคุมความเสี่ยงด้วยการตั้งขาดทุนทุกครั้ง

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า บริษัทได้รับแจ้งว่าสมาชิกของครอบครัว รัชกิจประการ ได้ดำเนินการปรับโครงสร้างการถือหุ้น โดยการโอนหุ้นที่สมาชิกในครอบครัวถืออยู่ใน บริษัท รัชกิจ โฮลดิ้ง จำกัด (รัชกิจ โฮลดิ้ง) ให้แก่กัน และให้สมาชิกในครอบครัวที่ไม่ได้ถือหุ้นใน รัชกิจ โฮลดิ้ง มาก่อน เพื่อปรับโครงสร้างการถือหุ้นภายในครอบครัวรัชกิจประการเพื่อรองรับการกำกับดูแลธุรกิจของครอบครัวในระยะยาว

สาเหตุหลักที่ผลประกอบการเติบโตอย่างโดดเด่นมาจากรายได้จากการขาย ซึ่งบริษัทมีรายได้จากการขายอุปกรณ์ประกอบทางการแพทย์อื่นๆที่มีมูลค่าไม่สูงมาก จำนวน 15.40 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 294.16% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากบริษัทมีรายได้จากการซื้อมาขายไปอุปกรณ์ทางการแพทย์และชุดอุปกรณ์เพิ่มเติมต่างๆมากขึ้น ขณะที่ความสามารถในการทำกำไรขั้นต้นที่สูงขึ้น ประกอบกับต้นทุนทางการเงินลดลง จึงส่งผลต่ออัตรากำไรสุทธิที่สูงขึ้น

ผล ยูโร ป้า เว็บ แจก ฟรี เครดิต

SMhgbQ6Ytm

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()