ผล บอล ย้อน หลัง เมื่อ คืน ทุก ลีกเว็บสล็อต แตกง่าย 2020 Wallet ล่าสุด ทดลองเล่นฟรี
  • Home |
  • ผล บอล ย้อน หลัง เมื่อ คืน ทุก ลีก

ผล บอล ย้อน หลัง เมื่อ คืน ทุก ลีก

ผล บอล ย้อน หลัง เมื่อ คืน ทุก ลีก

ผล บอล ย้อน หลัง เมื่อ คืน ทุก ลีก

นายพีระยุทธ สิงห์พัฒนากุล ผู้ว่าการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า รฟม.ได้เสนอโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ระยะทาง 23.6 กม. วงเงินลงทุนรวม 131,171.94 ล้านบาท ไปยังกระทรวงคมนาคมเพื่อขออนุมัติจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) คาดว่าจะเสนอเข้า ครม.ได้ในเดือน ต.ค.นี้ หลังจากนั้นจะใช้เวลา 2 เดือนจัดทำราคากลางเสนอคณะกรรมการ รฟม.พิจารณา และน่าจะเปิดประมูลได้ต้นปี 60

โดยนายภาดล วรรณรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)เปิดเผยถึงราคาหุ้น SCC เช้านี้ปรับตัวขึ้นได้ดี คาดว่าจะเป็นการเข้ามาเล่นเก็งกำไรของนักลงทุน โดยคาดหวังผลประกอบการงวดไตรมาส 1/58 ที่คาดว่าจะออกมาดีกว่าไตรมาส 4/57 ที่มีขาดทุนจาก stock loss และ SCC ยังได้ประโยชน์จากราคาน้ำมันดิบที่ลงมาอยู่ในระดับต่ำด้วย โดยมูลค่าตามปัจจัยพื้นฐานให้ไว้ที่ 530 บาท พร้อมแนะนำ ซื้อ

สำหรับวัตถุประสงค์ในการเพิ่มทุน เพื่อเพิ่มความคล่องตัวและความรวดเร็วในการระดมทุนในกรณีที่บริษัทมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินเพิ่มทุน และทำให้บริษัทมีแหล่งเงินทุนที่มีความพร้อมสำหรับการลงทุนหรือการขยายธุรกิจในอนาคตได้อย่างทันกาล อีกทั้งยังช่วยเสริมสภาพคล่องและส่งผลให้โครงสร้างทางการเงินที่แข็งแกร่งและมั่นคงมากยิ่งขึ้น อันจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อบริษัท ตลอดจนช่วยสร้างผลตอบแทนให้แก่ผู้ถือหุ้นในระยะยาว

ขณะเดียวกัน ตลาดมองว่าภาวะเศรษฐกิจโลกที่ซบเซาจะส่งผลให้เฟดทบทวนการตัดสินใจปรับขึ้นดอกเบี้ย หลังจากกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) เปิดเผยรายงานแนวโน้มเศรษฐกิจโลก (WEO) โดยได้ประกาศปรับลดคาดการณ์การขยายตัวของเศรษฐกิจโลกในปีนี้สู่ระดับ 3.1% ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดนับตั้งแต่เกิดวิกฤตการเงินในปี 2552 โดยลดลง 0.2% เมื่อเทียบกับตัวเลขคาดการณ์ในเดือนก.ค.ที่ระดับ 3.3% และต่ำกว่าการขยายตัวในปีที่แล้วที่ 3.4%

ผล บอล ย้อน หลัง เมื่อ คืน ทุก ลีก บอล แมน ยู กับ ลิเวอร์พูล เมื่อ คืน

rPvZwxcME2

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()