กรุง ศรี เฟิ ส ช้อย ใกล้ ฉันเว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ ส ช้อย ใกล้ ฉัน

กรุง ศรี เฟิ ส ช้อย ใกล้ ฉัน

กรุง ศรี เฟิ ส ช้อย ใกล้ ฉัน

กรุง ศรี เฟิ ส ช้อย ใกล้ ฉัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท วินท์คอม เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ VCOM เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ในวันพรุ่งนี้เป็นวันแรก (21 ธ.ค. 60) โดยจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) จำนวน 80 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.50 บาท ในราคาหุ้นละ 2.88 บาท

โดยจะโอนกิจการทั้งหมด (Entire Business Transfer) ให้กับบริษัทย่อยของบมจ.ไทยแลนด์ไอออนเวิคส์ (TIW) ซึ่งจะจัดตั้งขึ้นใหม่โดย TIW จะถือหุ้นในสัดส่วน 99.99% โดยมีมูลค่าการโอนกิจการรวมทั้งสิ้น 215 ล้านบาท โดยคาดว่าจะลงนามในสัญญาโอนกิจการได้ภายในไตรมาส 2/63 และโอนกิจการเสร็จสมบูรณ์ภายในไตรมาส 3/63

สำหรับงวด 6 เดือนมีรายได้และต้นทุนจำนวน 30.24 ล้านบาท และ 29.59 ล้านบาท มีกำไรขั้นต้น 0.65 ล้านบาท ซึ่งรายได้เพิ่มขึ้น 20.18 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 200.60% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสเดียวกันในปี ก่อนที่มีรายได้ และต้นทุนจำนวน10.06 ล้านบาท และ 12.74 ล้านบาท ตามลำดับ มีขาดทุนขั้นต้น 2.68 ล้านบาท

ทั้งนี้ แนวโน้มการฟื้นตัวที่เร็วกว่าคาดของกิจกรรมทางเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมสหรัฐน่าจะส่งผลบวกต่อกลุ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่องของไทยทั้งในภาคธุรกิจจริง (Real Sector) และส่งออก โดยกลุ่มอุตสาหกรรมที่คาดว่าแนวโน้มในช่วงครึ่งปีหลังจะโดดเด่น คือ กลุ่มสินค้าโภคภัณฑ์ กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ และกลุ่มขนส่ง

กรุง ศรี เฟิ ส ช้อย ใกล้ ฉัน โจ๊ก เกอร์ วอ เลท

z2yOEgDIVY

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()