งวด วัน ที่ 16 ตุลาคม 2563คาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้
  • Home |
  • งวด วัน ที่ 16 ตุลาคม 2563

งวด วัน ที่ 16 ตุลาคม 2563

งวด วัน ที่ 16 ตุลาคม 2563

งวด วัน ที่ 16 ตุลาคม 2563

นอกจากนั้น บริษัทยังคงแผนจะผลักดัน บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริหาร วุฒิศักดิ์ คลินิค เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปีหน้า หลังจากแต่งตั้ง บล.กสิกรไทย เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ทั้งนี้ บริษัทไม่ได้ต้องการระดมทุนมาใช้ขยายสาขา แต่จะเน้นการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและเติบโตอย่างโดดเด่น ด้วยรูปแบบการเติบโตที่มีความแตกต่าง

รวมทั้งอีกหลากหลายช่องทางบนออนไลน์ โดยแอด ID Line @Samline หรือ สานฝันต่อยอดสินทรัพย์กับ SAM บน Facebook  หรือ SAM NPA Channel  บน YouTube  และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM   นอกจากนี้ เพื่อช่วยบรรเทาภาระลูกค้าในช่วงวิกฤตโควิด-19  SAM ได้ขยายระยะเวลาโปรโมชั่นหลายตัวออกไปอีก 1-2 เดือน โดยเฉพาะโปรดีๆ ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ภายหลังจากนายธีติพันธ์ ได้รับเลือกเข้ามา จะส่งผลให้นายแพทย์วิชัย ถาวรวัฒนยงค์ มีกรรมการในฝั่งของตนเองเพิ่มขึ้นเป็น 5 คน จากกรรมการทั้งหมด 9 คน ขณะที่ฝั่งของนายทวิช เตชะนาวากุล ในฐานะกรรมการและผู้ถือหุ้นใหญ่ IFEC มีกรรมการในฝั่งของตนเองลดลงเหลือ 4 คน จากเดิม 5 คน เนื่องจากได้เสนอรายชื่อกรรมการเข้าร่วมการคัดเลือกในครั้งนี้ 3 คน แต่ได้รับเลือกกลับเข้ามาเพียง 2 คน

ทั้งนี้บริษัทคาดว่าโครงสร้างรายได้ของ WHA ในอีก 5 ปี (63) จะมีรายได้ 2.1 หมื่นล้านบาท และมีส่วนแบ่งกำไรจากธุรกิจที่ลงทุน โดยโครงสร้างรายได้ปัจจุบันมาจากโลจิสติกส์ 47% นิคมอุตสาหกรรม 31% สาธารณูปโภคและไฟฟ้า 18% และดิจิตัล 18% ซึ่งเป้าหมายภายใน 5 ปี (63) คาดจะมีสัดส่วนจากรายได้ประจำเป็น 50:50 จากปัจจุบันที่มีสัดส่วนจากรายได้ประจำอยู่ที่ 30% และรายได้ไม่ประจำอยู่ที่ 30%

งวด วัน ที่ 16 ตุลาคม 2563 วิธี ดาวน์โหลด วีดีโอ

E1p628LDbh

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()