ซุปเปอร์ สล อ ตส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ซุปเปอร์ สล อ ต

ซุปเปอร์ สล อ ต

ซุปเปอร์ สล อ ต

ซุปเปอร์ สล อ ต

นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TFG เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าในปี 60 รายได้จะเติบโตราว 10-20% จากปีนี้ที่รายได้มีโอกาสทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์กว่า 2 หมื่นล้านบาท ตามปริมาณการขายที่เพิ่มขึ้นและราคาขายเนื้อสัตว์ดีขึ้น ขณะที่อัตรากำไรสุทธิจะพุ่งขึ้นเป็นสูงกว่า 10% จากราว 8.8% ในปีนี้ และยังเตรียมออกหุ้นกู้ราว 1 พันล้านบาทเพื่อสร้างโรงงานใหม่

บริษัท โรงพยาบาลราชพฤกษ์ จำกัด (มหาชน) หรือ RPH ระบุว่า จากกรณีที่บริษัทฯได้มีการวางแผนในการพัฒนาและขอรับรองมาตรฐานโรงพยาบาลระดับสากล (JCI: Joint Commission International) เพื่อให้เกิดความมั่นใจ ความไว้วางใจในคุณภาพของการให้บริการและความปลอดภัยในระดับสากล ทั้งต่อผู้ป่วย แพทย์ พนักงานผู้ปฏิบัติงาน ตลอดจนสังคมและสิ่งแวดล้อม และบริษัทได้รับการตรวจเยี่ยมเพื่อรับรองมาตรฐานดังกล่าว ระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคม 2562

พร้อมกันนี้คณะกรรมการบริษัทยังอนุมัติการเลิกกิจการของบริษัท พี.ซี.เอส. พรีซิชั่น เวิร์ค จำกัด บริษัท พี.ซี.เอส.ได คาสติ้ง จำกัด และบริษัท พี.ซี.เอส.ฟอร์จจิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทในประเทศไทย (บริษัทย่อย) เนื่องจากบริษัทได้รับโอนกิจการทั้งหมดของบริษัทย่อยมายังบริษัทแล้วเมื่อวันที่ 1 ก.ค.62 ในการนี้บริษัทย่อยทั้งสามบริษัทจะดำเนินการจดทะเบียนเลิกและชำระบัญชีต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ต่อไป

ซุปเปอร์ สล อ ต

sk0vWpTHNq

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()