joker66thคาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้

joker66th

joker66th

joker66th

ทั้งนี้ หากครบกำหนดระยะเวลาการจำหน่ายหุ้นที่ซื้อคืนแล้ว บริษัทฯยังจำหน่ายหุ้นที่ซื้อคืนไม่หมด ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้มีมติอนุมัติให้บริษัทฯดำเนินการลดทุนจดทะเบียนและทุนชำระแล้วโดยการตัดหุ้นจดทะเบียนที่ซื้อคืนและยังจำหน่ายไม่ได้ทั้งหมด รวมทั้งแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัท ข้อ 4.เรื่องทุนจดทะเบียน เพื่อให้สอดคล้องกับการลดทุนข้างต้นตามกฎระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และจะแจ้งให้นักลงทุนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบต่อไป

นอกจากนี้ ในปี 2562 บริษัทยังมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่รวม จำนวน 6 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 18,250 ล้านบาท ซึ่งบริษัทตั้งเป้าหมายจะมียอดขาย (Presale) ที่ระดับ 70-80% ของมูลค่าโครงการ โดยในช่วง 4 เดือนแรก (มกราคม-เมษายน) ที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายรวมแล้วที่ประมาณ 2,000 ล้านบาท เป็นยอดขายจากโครงการเดิม และมีการเปิดขายโครงการ อิมเพรสชั่น เอกมัย (Impression Ekkamai) อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งบริษัทมั่นใจทั้งปียอดขายจะเติบโตตามเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้

นายชุติเดช ชยุติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส-คอร์ปอเรท ไฟแนนซ์ KTC กล่าวว่า มีการคาดการณ์ว่าแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยอาจจะปรับตัวสูงขึ้นในปีหน้า สำหรับกลยุทธ์การบริหารด้านการเงินของเคทีซีในปี 61 บริษัทจะยังคงมุ่งเน้นให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนและมีเสถียรภาพ โดยจะบริหารต้นทุนเงินให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งการหาต้นทุนที่ต่ำและเพิ่มสัดส่วนของเงินกู้ระยะยาวมากขี้น รวมทั้งมีแผนจะออกหุ้นกู้ในระยะยาวกว่าเดิม เพื่อทดแทนหุ้นกู้ที่จะครบกำหนดในปีหน้า

joker66th joker game123

c1RiEq7GUL

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()