slot xo gameเว็บออนไลน์ อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว
  • Home |
  • slot xo game

slot xo game

slot xo game

slot xo game

ด้านตัวเลขเงินเฟ้อ ม.ค. ของสหรัฐฯ ออกมาที่ 2.1% เทียบจากปีก่อน (ตัวรวม) และ 1.8% เทียบจากปีก่อน (เงินเฟ้อพื้นฐาน) ซึ่งสูงกว่าที่ consensus คาดเล็กน้อยแต่ไส้ในของเงินเฟ้อถูกดันขึ้นด้วยราคาเสื้อผ้าและราคาน้ำมันเท่านั้น ซึ่งไม่ได้ชี้ถึงปัญหาเงินเฟ้อในวงกว้างแต่อย่างใด และยังมองว่าการที่ตลาดหุ้นสหรัฐฯ ยังปรับขึ้นได้ทั้งๆ ที่บอนด์ยิลด์ 10 ปีขึ้นไปปิดสูงถึง 2.92% เป็นสัญญาณที่ดีต่อตลาดหุ้นโลกในระยะถัดไป

ความคิดเห็นของนายวิลเลียมส์นับเป็นการส่งสัญญาณล่าสุดว่าเฟดพร้อมที่จะปรับเพิ่มเป้าหมายอัตราดอกเบี้ยระยะสั้นในการประชุมเดือนหน้าทั้งนี้ เฟดมีแนวโน้มจะคุมเข้มนโยบายการเงิน ซึ่งสวนทางกับท่าทีของธนาคารกลางยุโรปและธนาคารกลางอื่นๆทั่วโลกที่กำลังพิจารณามาตรการผ่อนคลายทางการเงินเพื่อหนุนการขยายตัวทางเศรษฐกิจและเงินเฟ้อ ซึ่งเป็นความเคลื่อนไหวที่จะทำให้สกุลเงินของประเทศนั้นๆอ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐ

นอกจากนี้ นายไบเดน ยังกล่าวว่า ทีมงานของเขา ซึ่งรวมถึงนายแอนโทนี บลินเคน ที่เขาเตรียมเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศคนใหม่นั้น จะขจัด “ความคิดเก่าๆ และพฤติกรรมที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง” ออกไปจากนโยบายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ โดยจะชูนโยบาย “America is back” เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า สหรัฐพร้อมแล้วที่จะกลับมาเป็นผู้นำบนเวทีโลกอีกครั้ง และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับศัตรู แต่จะไม่ปฏิเสธเหล่าประเทศพันธมิตร

slot xo game v9slot

GoqPO04y9k

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB