ผล ทุก ลีกเว็บกงล้อ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์ เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • ผล ทุก ลีก

ผล ทุก ลีก

ผล ทุก ลีก

ผล ทุก ลีก

นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ MBKET เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ากำไรสุทธิปีนี้จะเติบโต 10-15% จากปีก่อนที่มีกำไร 974 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามการเติบโตของรายได้ที่มั่นใจว่าจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ไม่ต่ำกว่า 15% พร้อมตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาด (มาร์เก็ตแชร์) ที่ 9-10% จากปัจจุบันที่ 8.80% ยังคงเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรม

INTUCH reported a net profit of 2,661 million baht for the quarter, decreased 20.52% compared to the same period last year. The decrease was mainly due to a lower contribution from the local wireless telecommunication business, as a result of a drop in revenue, a rise in depreciation amortization and a foreign exchange loss, although this was partially offset by a decrease in SG A.

นอกจากนั้นในปี 63 ตลท.มีแนวทางแก้ไขหลักเกณฑ์ต่าง ๆ เพื่อให้มีความเหมาะสมกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปและคุ้มครองผลประโยชน์ให้กับกลุ่มนักลงทุนอีกด้วย พร้อมกับมีแผนนำทรัพย์สินที่มีศักยภาพจากต่างประเทศเข้ามาซื้อขายในตลาดหุ้นไทยมากขึ้น มุ่งเน้นเป็นผลิตภัณฑ์การลงทุนที่มีโอกาสเติบโตและมีคุณภาพ เพื่อช่วยให้ผู้ลงทุนในประเทศมีทางเลือกและกระจายความเสี่ยงรักษาผลตอบแทนที่ดีให้กับพอร์ตลงทุนในระยะยาว

กลุ่มพลังงานทะยานและมีผลต่อตลาดกว่า 6 จุดโดยเฉพาะ PTT สุดแกร่งราคาหุ้นปรับเพิ่มขึ้นต่ออีก 3% หลังการแตกพาร์ ผลมีต่อ SET Index 5 จุดด้วยกัน นอกจากนั้นตลาดยังได้แรงหนุนจากกลุ่มสื่อสารและปิโตรเคมี (รวม 2 กลุ่มมีอิทธิพลต่อตลาด 3 จุด) อื่นๆ ที่น่าสนใจคือกลุ่มท่องเที่ยววันนี้บวก 2% CENTEL MINT ERW ดีดกลับ คาดว่ามาจากแรงซื้อเพื่อเก็งผลประกอบการในงวด 1Q61 ตามการขยายตัวของจำนวนนักท่องเที่ยว

ผล ทุก ลีก เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก แชร์ น้อย

pz27uPA0b9

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB