สูตร บอล เต็งบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • สูตร บอล เต็ง

สูตร บอล เต็ง

สูตร บอล เต็ง

สูตร บอล เต็ง

นางสาวสโรชา พรอุดมศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็นนิวส์ จำกัด บริษัทย่อยในเครือ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า บริษัทต้องการขยายฐานกลุ่มผู้ชมรายการข่าวให้ครอบคลุมมากขึ้น ภายใต้แนวคิด ช่องข่าวเศรษฐกิจ ช่องใหม่ของคุณ โดยจะรุกขยายเข้าสู่แพลตฟอร์ม OTT ที่เปิดให้ผู้ชมที่ต้องการติดตามข่าวเศรษฐกิจสามารถรับชมรายการข่าวสารจากสถานีข่าว JKN-CNBC ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทาง www.jkncnbc.com ซึ่งจะเริ่มออกอากาศวันแรกในวันที่ 6 ม.ค.63

ขณะที่การใช้นโยบายการเงินผ่อนคลายต่อเนื่องของ กนง.(มีการปรับลดดอกเบี้ยนโยบาย 2 ครั้งติดต่อกัน จาก 2% สู่ 1.5% และ Nomura คาดว่าจะมีการลดลงอีก 0.25% ในการประชุม 10 มิย นี้) ผสานกับความคาดหวังบวกของนโยบายภาครัฐฯที่มีการกระตุ้นผ่านการเบิกจ่ายที่เร่งตัวขึ้น(G) และแผนการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน(ครม. เตรียมอนุมัติ รถไฟฟ้า 3-6สาย ในเดือน พคนี้, ประมูลโครงการ Motor way 3 เส้นทาง คาดเส้นทางแรก พัทยา-มาบตาพุต 2.02หมื่นล้าน ประมูลก่อน) จะเป็นตัวแปรฟื้นความเชื่อมั่นของการลงทุน

ขณะที่ธุรกิจให้บริการที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) นั้น บริษัทยังอยู่ระหว่างเตรียมการให้ลูกค้าที่เป็นธุรกิจในลาวเข้าระดมทุนในตลาดหุ้นลาวเพิ่มอีก 4-5 ราย หลังจากส่งบริษัท สุวันนี โฮมเซ็นเตอร์ มหาชน (SOUVANNY) ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการทางด้านวัสดุก่อสร้าง ตกแต่งบ้านแบบครบวงจร เข้าตลาดหุ้นสำเร็จในสัปดาห์ก่อน พร้อมทั้งเสนอแนะให้รัฐบาลลาวประกาศนโยบายชัดเจนในการผลักดันรัฐวิสาหกิจของลาวให้เข้าตลาดหุ้นเพิ่มเติมภายใน 2 ปี เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับตลาดหุ้นมากขึ้น

สูตร บอล เต็ง ตรวจ ลอตเตอรี่ วันที่ 1 เมษายน

4jVbLMYv5p

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB