ตาราง การ แข่งขัน โค ปา อเมริกา 2024รูปสล็อตแตก ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ตาราง การ แข่งขัน โค ปา อเมริกา 2024

ตาราง การ แข่งขัน โค ปา อเมริกา 2024

ตาราง การ แข่งขัน โค ปา อเมริกา 2024

ตาราง การ แข่งขัน โค ปา อเมริกา 2024

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมแนวทางการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการกลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ร่วมกับกระทรวงการคลังว่า เตรียมออกแพ็กเกจกระตุ้นท่องเที่ยวและเศรษฐกิจเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือภาคท่องเที่ยวของไทย หลังได้รับผลกระทบจากปัจจัยการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ COVID-19 (โควิด-19) โดยจะมีทั้งมาตรการทางภาษี และมาตรการด้านการเสริมสภาพคล่อง คาดเริ่มใช้ปลายมี.ค.นี้ เพื่อให้ทันในช่วงวันหยุดยาวเดือน เม.ย.

นอกจากนี้บริษัทร่วมทุนของบริษัทฯ คือบริษัท แอท เอนเนอจี โซลูชั่น จำกัด ซึ่งช่วงครึ่งปีหลังนี้คาดว่าโครงการซื้อกิจการโรงไฟฟ้าโซล่าร์ขนาด 5 เมกะวัตต์สำเร็จและจะสามารถรับรู้รายได้ นอกจากนี้ธุรกิจจำหน่ายไอน้ำที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างโครงการและติดตั้ง Boiler ขนาด 6 ตัน เพื่อผลิตไอน้ำในกระบวนการผลิตนั้น คาดว่าจะแล้วเสร็จและรับรู้รายได้ในช่วงปลายปีนี้ จึงเชื่อว่าเป้ารายได้ที่ตั้งไว้และปริมาณการขายถ่านหินที่ระดับ 3.5 ล้านตันสามารถทำได้ตามเป้าที่วางไว้

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายเศรษฐกิจ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติการปฏิรูปขั้นตอนและระยะเวลาการเข้าร่วมโครงการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน (PPP) ในโครงการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานเพื่อผลักดันให้ดำเนินการได้รวดเร็วขึ้น จากเดิมที่กว่าจะผ่านขั้นตอนและเริ่มลงทุนได้ต้องใช้เวลาถึง 2 ปี โดยจะลดขั้นตอนลงเหลือ 9 เดือน ทั้งนี้ เบื้องต้นมีโครงการ 6 โครงการที่จะเข้าขั้นตอน Fast track ใน 9 เดือน มูลค่าลงทุนรวมราว 3.47 แสนล้านบาท

ตาราง การ แข่งขัน โค ปา อเมริกา 2024 pg มา ใหม่

fNo7cneyDk

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB