918kiss ฝาก วอ ล เล็ ตเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • 918kiss ฝาก วอ ล เล็ ต

918kiss ฝาก วอ ล เล็ ต

918kiss ฝาก วอ ล เล็ ต

918kiss ฝาก วอ ล เล็ ต

นายพีระยุทธ สิงห์พัฒนากุล ผู้ว่าการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) คาดว่าจะนำเสนอโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ฝั่งตะวันตก ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-ตลิ่งชัน ระยะทาง 16 กม. พร้อมกับงานเดินรถสายสีส้ม ทั้งฝั่งตะวันออก ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี และตะวันตก มีระยะทางรวม 35 กม. ต่อกระทรวงคมนาคม เพื่อจะนำเสนอต่อคณะกรรมการ PPP ต่อไป เพราะเป็นโครงการเร่งด่วนที่จะขออนุมัติจากคณะรัฐมนตรีภายในสิ้นปีนี้

ด้าน นายกวิน กาญจนพาสน์  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ BTS กล่าวว่า จากผลการดำเนินงานที่โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่ามกลางสภาวะความไม่แน่นอนต่างๆ ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่เริ่มระบาดตั้งแต่เดือน ธ.ค.62 สะท้อนให้เห็นถึงพื้นฐานทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของเรา รูปแบบธุรกิจและโครงสร้างรายได้ที่หลากหลาย รวมถึงความสามารถของบริษัทฯ ในการก้ามข้ามผ่านความท้าทายต่างๆ ในสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน

นายสมชาย กล่าวอีกว่า บริษัทตั้งงบลงทุนปีนี้ไว้ที่ 10-20 ล้านบาท มาจากกระแสเงินสดในมือ โดยจะใช้สำหรับการปรับปรุงห้องแล็บและทดสอบวัตถุดิบ อีกทั้งบริษัทยังเปิดโอกาสทางธุรกิจให้พันธมิตรเข้ามาร่วมทุน ซี่งไม่จำกัดธุรกิจ ไม่จำกัดขนาด แต่ต้องเกิดประโยชน์ร่วมกันในการสร้างการเติบโตในอนาคต เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่และส่งผลดีทั้งต่อบริษัทและพันธมิตร แต่ปัจจุบันยังไม่ได้มีการเจรจากับพันธมิตรรายใด

อย่างไรก็ตาม สำหรับฐานลูกค้า แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ประกอบด้วย 1.กลุ่มแรงงานต่างด้าว 2.กลุ่มแรงงานไทยและ 3.กลุ่มผู้ประกันตน ซึ่ง IMH ได้ให้บริการครอบคลุมลูกค้าหลายอุตสาหกรรมทั่วประเทศ และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า อาทิ Thai Union Group,Tesco Lotus,7-11,PTTEP,KFC, Makro , Homepro , Mcdonald s , King Power, Thai Honda, Western Digital, Index Living, Betagro, TQM, PT group และ Gulf เป็นต้น

918kiss ฝาก วอ ล เล็ ต 918kiss ฝาก วอ ล เล็ ต

UaFnsKHczi

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB