ปันโปร 777 เครดิตฟรี ล่าสุด 2024 ทดลองเล่นได้เลย

กราฟ ECL-W2 ดีดตัวขึ้นในลักษณะเดียวกับการดีดตัวก่อนหน้า และสัญญาณ Stoch มีรูปแบบการ Rebound ที่คล้ายกัน โดยคาดว่าจะเด้งไปยังแนวต้าน 0.70 บาทได้อีกครั้งหนึ่ง และหากไปได้มากกว่านี้จะเกิด W-shape ในเครื่องมือทางเทคนิคที่จะทำให้ราคามีโอกาสไปได้ไกลขึ้น แนะนำเข้าซื้อเก็งกำไร

ล่าสุดวันนี้ (19 ธ.ค. 61)ที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) มีมติ 5 ต่อ 2 ให้ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 0.25% จาก 1.50% มาที่ 1.75%  โดยให้มีผลทันที ทั้งนี้เพื่อลดความเสี่ยงด้านเสถียรภาพระบบการเงิน รวมทั้งเพื่อสร้างขีดความสามารถในการดำเนินนโยบายการเงินสำหรับอนาคต

ดัชนีเปิด Gap ลงมา ประกอบกับ MACD อ่อนตัวลงมาเรื่อยๆในแดนขาลง ถึง แม้ Modi.Sto เริ่มวกตัวขึ้น ในเขต Oversold แต่ดัชนีอยู่ใต้เส้น EMA ทุกเส้นที่เรียงตัวกันเป็นขาลง จึงคาดว่าดัชนีจะปรับตัวลงมาในบ่ายนี้ โดยมีแนวรับอยู่ที่ 1509 และ 1505 จุด ส่วนแนวต้านที่ 1522 และ 1530 จุด

ดอลลาร์สหรัฐอ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กเมื่อคืนนี้ (19 มิ.ย.) หลังจากธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) มีมติคงอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเมื่อวานนี้ พร้อมกับส่งสัญญาณการปรับลดอัตราดอกเบี้ยลงในปีนี้ ท่ามกลางความไม่แน่นอนของภาวะเศรษฐกิจ

เกม ดั ม มี่ ใน เฟส

HUx4iSr03j

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB