มา ส คา ร่า คิ้ว ยี่ห้อ ไหน ดีสร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว
  • Home |
  • มา ส คา ร่า คิ้ว ยี่ห้อ ไหน ดี

มา ส คา ร่า คิ้ว ยี่ห้อ ไหน ดี

มา ส คา ร่า คิ้ว ยี่ห้อ ไหน ดี

มา ส คา ร่า คิ้ว ยี่ห้อ ไหน ดี

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เปิดเผยว่า บมจ. ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้ยื่น Filing เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 120 ล้านหุ้น โดยแบ่งเป็นเสนอขายให้แก่ประชาชน  จำนวนไม่ต่ำกว่า 112.80 ล้านหุ้น และจำนวน 7.20 ล้านหุ้น เสนอขายให้แก่ กรรมการ ผู้บริหาร และ/หรือพนักงานของบริษัท บริษัทฯมีความประสงค์จะขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)  วัตถุประสงค์ของการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ โดยมีบล.เออีซี เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

นายจอมทรัพย์ โลจายะ ประธานคณะกรรมการ บริษัท ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SUPER เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 4/2563 เมื่อวันที่ 25  มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา มีมติอนุมัติให้บริษัท ซุปเปอร์ โซล่าร์ (ประเทศไทย) จำกัด (SST) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ เข้าลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ที่ประเทศเวียดนามจำนวน 4 โครงการ ขนาดกำลังการผลิตติดตั้งรวม 750 เมกะวัตต์ โดยมีมูลค่าการเข้าทำรายการทั้งหมดไม่เกิน 456,700,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ไม่เกิน 14,614,400,000 บาท

โดยระยะแรก คือ ช่วงก่อนเดือน เม.ย.65 จะยกเว้นผลตอบแทนขั้นต่ำ (Minimum Guarantee)  แต่ให้เก็บตามรายได้ (Revenue Sharing) หรือ ขายมากจ่ายมาก ขายน้อยจ่ายน้อย ส่วนช่วงที่ 2 เดือน เม.ย.-ต.ค.65 จะเก็บ Minimum Guarantee เท่ากับปี 62  เนื่องจากตามที่กำหนดไว้ Minimum Guarantee จะปรับเพิ่มขึ้นตามจำนวนผู้โดยสารและเงินเฟ้อทุกปี โดยสัญญาเก่าจะเพิ่มปีละ 10% จึงให้ใช้ตัวเลขของปี 62 มาเริ่มใหม่ และช่วงที่ 3 หากผู้โดยสารกลับมาตามที่บริษัทคาดในเดือน ต.ค.65 ก็จะเก็บทั้ง Minimum Guarantee และ Revenue Sharing ตามสัญญา

มา ส คา ร่า คิ้ว ยี่ห้อ ไหน ดี สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 พฤษภาคม 25634

hwOsrZRioH

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB