pg ถอน ไม่ อั้นสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • pg ถอน ไม่ อั้น

pg ถอน ไม่ อั้น

pg ถอน ไม่ อั้น

pg ถอน ไม่ อั้น

โดย NRF ได้ตั้งเป้ารายได้เพิ่มเท่าตัวเป็น 3,000 ล้านบาท รวมทั้งเพิ่มสัดส่วนยอดขายโปรตีนจากพีชเป็น 30% จาก 10% ใน 4 ปีข้างหน้า ซึ่ง NRF เชื่อว่าเมกะเทรนด์ของโลกจะหันมารับประทานโปรตีนจากพืชมากขึ้น เพราะปริมาณเนื้อสัตว์ไม่เพียงพอรองรับประชากรโลกที่เพิ่มขึ้น รวมถึงจำนวนคนที่ใส่ใจสุขภาพ และนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโลกและพันธุ์สัตว์มีเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ NRF ยังมีโครงการซื้อกิจการ (M A) และร่วมลงทุนเพื่อรองรับความต้องการที่มีเพิ่มขึ้น หนุนให้ NRF เป็นหุ้น Growth Stock ที่มีการเติบโตที่โดดเด่นในช่วง 4-5 ปีนี้

ส่วนแผนการขยายตลาดไปยังประเทศกัมพูชาในปีนี้ วางแผนขยายสาขาทั้งแบรนด์ Converse และ Pony เพิ่ม 1-2 สาขา ทั้งนี้มองว่าตลาดกัมพูชายังมีโอกาสโตได้อีก ยอดขายต่อสาขาค่อยๆเพิ่มขึ้น จากเศรษฐกิจและกำลังซื้อในประเทศดีขึ้น ประกอบกับคนรุ่นใหม่ในกัมพูชา นิยมใช้อินเตอร์แบรนด์มากขึ้น  ปัจจุบันมีสาขาในประเทศกัมพูชา แบ่งเป็น  Converse 4 สาขา และ Pony 2 สาขา ทั้งนี้การเปิดสาขาเพิ่มในประเทศกัมพูชา จะช่วยให้การเข้าถึงสินค้าสะดวกสบายและเพิ่มยอดขายให้ RSP เติบโตตามแผนงานที่วางไว้  ปีนี้คาดว่าจะมีสัดส่วนรายได้อยู่ที่ 1-2%

ธนาคารกลางจีนเริ่มกลับมาอัดฉีดสภาพคล่องเข้าสู่ตลาดการเงินอีกครั้งในวันนี้ ผ่านการดำเนินงานทางตลาดเงิน Open Market Operations (OMO) หลังจากที่ได้ระงับการดำเนินการดังกล่าวเป็นเวลานานถึง 12 วัน ทั้งนี้ ธนาคารกลางจีนได้อัดฉีดเม็ดเงินเข้าสู่ระบบ 4 หมื่นล้านหยวน หรือ 5.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในวันนี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสภาพคล่องในตลาด สำหรับอัตราดอกเบี้ย Shibor ข้ามคืน ซึ่งเป็นมาตรวัดต้นทุนที่ธนาคารของจีนปล่อยกู้ให้กับธนาคารด้วยกันนั้น เพิ่มขึ้น 0.016% สู่ระดับ 2.549% (Source : IQ สำนักข่าวอินโฟเควสท์)

“คาดว่าหุ้น IND จะได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดี เนื่องจากนับแต่เดือนที่ผ่านมาได้มีการนำเสนอข้อมูลหลักทรัพย์ หรือ โรดโชว์ ใน 9 จังหวัด และยังมีการนำเสนอข้อมูลแก่นักวิเคราะห์ เจ้าหน้าที่การตลาด ณ ห้องค้าบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ โดยได้รับความสนใจจากนักลงทุนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ประกอบกับวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯรวมถึงความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ของบริษัท และทีมผู้บริหารที่มีความสามารถ ทำให้บริษัทฯมีความน่าสนใจต่อนักลงทุนและเป็นหุ้นที่สร้างผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจให้กับนักลงทุนได้”

“จากการประมาณการยอดขายเบื้องต้น บริษัทฯ ทำได้แล้วมากกว่า 6,500 ล้านบาท ซึ่งเป็นยอดขายที่เติบโตทะลุเป้าหมาย (จริงๆ คือ 90% ของเป้าหมาย) ยอดขายทั้งปีที่ตั้งไว้ตั้งแต่ต้นปีที่ 7,000 ล้านบาท โดยยอดขายส่วนใหญ่มาจากการเปิดขายโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันบริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ โดยเน้นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในแนวรถไฟฟ้า บวกกับการเจาะเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อที่อยู่อาศัยจริง (Real Demand) ในระดับราคาขายที่เหมาะสม ทำให้คอนโดมิเนียมในทุกทำเลของบริษัทฯ มีกระแสตอบรับอย่างดี” นายธนากร กล่าว

pg ถอน ไม่ อั้น โปร net dtac เติม เงิน

5R3DZfecku

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB