บัตร เครดิต เดอะ วัน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • บัตร เครดิต เดอะ วัน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

บัตร เครดิต เดอะ วัน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

บัตร เครดิต เดอะ วัน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

บัตร เครดิต เดอะ วัน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

ด้านนักวิเคราะห์ เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้ปรับตัวลงสวนทางตลาดหุ้นภูมิภาคเอเชียส่วนใหญ่ที่ปรับตัวขึ้นหลังมีข่าวดีจีนพบยาต้านไวรัสโควิด-19 และจำนวนผู้เสียชีวิตลดลงต่ำกว่าวันละ 100 คน ทำให้คลายความกังวลไปได้บ้าง รวมถึงทุกหน่วยงานของจีนต่างร่วมมือกันช่วยสนับสนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ทั้งการอัดฉีดสภาพคล่องเข้าระบบ, นโยบายการคลัง รวมไปถึงการห้าม Short หุ้น เป็นต้น

*วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิด 1,701.93 จุด ไม่หลุดระดับจิตวิทยา 1,700 จุด แต่มูลค่าการซื้อขายถือว่ายังหนาแน่นอยู่ 62,985 ล้านบาท ส่วนแนวโน้มวันนี้ยังมองไม่ออก เพราะความเห็นโบรกฯยังแตกต่างกันไป แต่ในมุมมองเจ๊ตุ๊ เกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ฯบอกว่าหุ้นไทยพอย่อตัวลงมาก็มันจะมีแรงซื้อจากกองทุน LTF และ RMF ทำให้ช่วงที่ผ่านมาเลยไม่ค่อยย่อซักเท่าไหร่

ล่าสุดวันนี้ นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหารของบริษัท MTC เปิดเผยผ่านรายการ ข่าวหุ้นเจาะตลาด” ออกอากาศผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจข่าวหุ้นธุรกิจ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ว่า กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ DSI ได้เข้ามาหาข้อเท็จจริงหลังจากมีการร้องเรียนจากลูกค้ากลุ่มหนึ่ง ซึ่งทางบริษัทได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

บัตร เครดิต เดอะ วัน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผล บอล ไทย วัน นี้

a2yq0DnV9M

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB