ทดลอง pg ฟรีสร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว
  • Home |
  • ทดลอง pg ฟรี

ทดลอง pg ฟรี

ทดลอง pg ฟรี

ทดลอง pg ฟรี

ตลาดหุ้นลอนดอนปิดบวกเมื่อคืนนี้ (11 ธ.ค.) เนื่องจากการอ่อนค่าลงอย่างต่อเนื่องของเงินปอนด์ได้ช่วยหนุนหุ้นบริษัทข้ามชาติดีดตัวขึ้น นอกจากนี้ ตลาดยังได้ปัจจัยบวกจากการที่นักลงทุนคาดหวังว่า การเจรจาการค้าระหว่างเจ้าหน้าที่สหรัฐและจีนจะสามารถคลี่คลายข้อพิพาทการค้าระหว่างสองประเทศได้

ราคาหุ้นปรับตัวลงมาค่อนข้างแรงและเร็วในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเริ่มเห็นจังหวะดีดกลับค่อนข้างชัดจากแนวรับบริเวณ 7 บาท ขณะที่ Indicator ต่างๆทั้ง RSI และ MACD เริ่มส่งสัญญาณ Bullish Divergence น่าจะมีโอกาสลุ้นปรับตัวขึ้นไปทดสอบแนวต้านต่างๆต่อ จึงแนะนำเป็นหุ้นเก็งกำไร

นายปีติพงศ์ พึ่งบุญ ณ อยุธยา รมว.เกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจวันนี้มีมติเห็นชอบแผนยุทธศาสตร์ปรับโครงสร้างเกษตรกร ระยะเวลา 5 ปี(ปี 58-62)งบประมาณ 35,000 ล้านบาท ในส่วนนี้เป็นเงินกู้จากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) จำนวน 20,000 ล้านบาท

ด้านราคาหุ้นปัจจุบัน ซื้อขายกันที่ P/E เพียง 7.5 เท่า และมีปันผลกว่า 6% ตอบรับกับความกังวลเรื่อง Supply ใหม่จากทวีปอเมริกาและความกังวลด้าน Demand จากจีนที่อาจชะลอตัวลงจาก Trade War ไประดับหนึ่งแล้ว ด้วยกำไรที่มั่นคงที่สุดตัวหนึ่งในกลุ่มพลังงานและปิโตรเลี่ยม พร้อมเงินปันผลที่สูง

ทดลอง pg ฟรี สล็อต joker magix99

TqhCLo4u7E

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB