สลากกินแบ่ง รัฐบาล ของ วัน นี้ระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • สลากกินแบ่ง รัฐบาล ของ วัน นี้

สลากกินแบ่ง รัฐบาล ของ วัน นี้

สลากกินแบ่ง รัฐบาล ของ วัน นี้

สลากกินแบ่ง รัฐบาล ของ วัน นี้

ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก) ในช่วงวันที่ 31 ธ.ค. 5 ม.ค. มีฝนฟ้าคะนองเป็นแห่งๆ ถึงกระจาย ร้อยละ 20-40 ของพื้นที่ในช่วงวันที่ 31 ธ.ค. 3 ม.ค. ตั้งแต่จังหวัดชุมพรขึ้นมา ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 20-35 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูง ประมาณ 2 เมตรตั้งแต่จังหวัดสุราษฏร์ธานีลงไป ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 20-40 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูง 2-3 เมตรอุณหภูมิต่ำสุด 21-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-34 องศาเซลเซียส

ส่วนงานก่อสร้างโครงการรถไฟทางคู่ ช่วงมาบกะเบา-ชุมทางจิระ สัญญาที่ 2 ช่วงคลองขนานจิตร-ชุมทางจิระ ที่ได้เปิดขายและเปิดให้ยื่นซองประมูลไปแล้วนั้น รฟท.จะเสนอคณะกรรมการ รฟท.ให้ยกเลิกการประมูลไปก่อน เพราะต้องนำกลับมาปรับแบบก่อสร้างและปรับราคาใหม่ จากเดิมกำหนดราคากลางที่ 7.06 พันล้านบาท แต่เมื่อเปลี่ยนรูปแบบมาสร้างเป็นทางรถไฟยกระดับ ระยะทาง 5 กม.ก็ต้องปรับราคาใหม่ทั้งหมด คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 เดือน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดร่วงลง เมื่อคืนนี้ (29 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนยังคงวิตกกังวลเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของธนาคารดอยซ์ แบงก์ และข่าวอื้อฉาวที่เกิดขึ้นในธนาคารเวลส์ ฟาร์โก ซึ่งความกังวลในเรื่องดังกล่าวส่งผลให้นักลงทุนกระหน่ำขายหุ้นกลุ่มธนาคาร นอกจากนี้ ตลาดยังได้รับแรงกดดันจากการที่เจ้าหน้าที่ของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ได้ออกมาสนับสนุนให้เฟดปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเดือนธ.ค.นี้

สลากกินแบ่ง รัฐบาล ของ วัน นี้

oueYWZl7pT

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB