เครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย

ตลาดหุ้นไทยภาคเช้าไม่สามารถยืนเหนือ 1,718-1,720 ปรับตัวลงต่อเนื่องลงมาต่ำ 1,714 จากแรงขายหุ้นขนาดใหญ่ SCC กลุ่มธนาคาร กลุ่มโรงไฟฟ้า(ขายทำรอบ) เป็นต้น โดยปัจจัยความกังวลต่อผลประกอบการที่จะประกาศออกมายังคงกดดันต่อความมั่นใจในการเข้าซื้อระยะสั้น และความกังวลต่อแรงขายสุทธิของนักลงทุนต่างชาติเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รวมทั้งมุมมองทางเทคนิคที่มีความเสี่ยงในการปิดGAPด้านล่างกลยุทธ์ ดัชนีปิดภาคเช้าด้วยแท่งเทียนสีดำยาวลงมาต่ำกว่า1,714เป็นสัญญาณลบแสดงถึงความเสี่ยงของการปรับตัวลงรูปแบบแอ่งกระทะคว่ำแนวรับเป้าหมายSMA50วัน1,700และเพื่อปิดGap1,692-1,691

ด้านเดลินิวส์ออนไลน์เปิดเผยต่อกรณีดังกล่าวว่า ผู้สื่อข่าวได้รับการสอบถามจากประชาชนทั่วทุกสารทิศ เกี่ยวกับการนำเสนอข่าวที่อ้างถึงเหตุการณ์พิธีกรและนักเล่าข่าวชื่อดังเสียชีวิตหลังถูกคนร้ายยิงในบ้านพักที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา พร้อมกับพวกรวม 3 ศพแล้ว ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และเมื่อตรวจสอบไปยังเว็บไซต์ที่มีการนำเสนอข่าวแล้ว ปรากฏว่าเป็นเว็บไซต์ที่ผิดกฎหมาย สร้างข้อมูลบิดเบือน และนำหัวหนังสือไปแอบอ้าง จงใจนำเสนอข่าวให้เกิดความเข้าใจผิด เบื้องต้นทางกองบก.ได้แจ้งฝ่ายกฎหมาย รวบรวมพยานหลักฐานเตรียมแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนแล้ว

อย่างไรก็ตาม โรคโควิด 19 นั้นมีผลกระทบในด้านลบต่อรายได้ของบริษัทในธุรกิจอาหารโดยรวม โดยรายได้จากธุรกิจอาหารของบริษัทในช่วง 9 เดือนแรกของปีงบประมาณ  2563 ลดลง 30% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีงบประมาณก่อน ซึ่งมาอยู่ที่ 3.8 พันล้านบาท ความสามารถในการทำกำไรในธุรกิจอาหารของบริษัทเมื่อพิจารณาจากอัตรากำไรก่อนดอกเบี้ยจ่าย ภาษี ค่าเสื่อมราคาและค่าตัดจำหน่ายแล้วปรากฎว่าปรับลดลงมาอยู่ที่ระดับ 2% ในช่วง 9 เดือนแรกของปีงบประมาณ 2563 เนื่องจากยอดขายที่หดตัวลงและบริษัทยังมีค่าใช้จ่ายดำเนินงานคงที่ที่สำคัญ ๆ อยู่ เช่น ค่าเช่า และค่าบุคลากร

mobile slot

GeLp4iNrOT

ความคิดเห็น

BCNSK ULIB